Cuộc sống

Chồng lặng người chứng kiến cảnh “nóng bỏng mắt” của vợ trong chiếc ô tô rung lắc

Người chồng tận mắt chứng kiến cảnh tượng đau lòng, tức tốc đưa con trai 2 tuổi đi xét nghiệm ADN.

Theo truyền thông Indonesia, vào tháng 1/2021, người dân phát hiện một chiếc ô tô đang đậu tại bãi đỗ xe Pasar Kamisan, quận Ketapang có dấu hiệu rung lắc. Tiến đến gần xem thử, ai nấy giật mình phát hiện một cặp đôi đang say sưa “mây mưa”.

Người phụ nữ được xác định là IR, đã lập gia đình và có một con trai 2 tuổi, đang làm việc ở Trung tâm Y tế Tây Tamberu. Người đàn ông trong ô tô chính là nhân tình của IR, được gọi là T. Sau vụ việc, T. phải nhận mức án 3 tháng tù giam.

Được biết, IR đã phản bội chồng từ lâu. Hôm xảy ra sự việc, cô ta nói ra ngoài đi làm như bình thường nhưng không lâu sau, anh chồng nhận được tin báo vợ mình đang ở bãi đậu xe. Tức tốc chạy đến bãi đậu xe kiểm tra, anh chồng “chết lặng” khi thấy vợ đang “ân ái” cùng người đàn ông khác.

Chồng đau đớn chứng kiến vợ "ân ái" cùng người đàn ông khác trên xe ô tô. Ảnh minh họa


Đau đớn quay về nhà, anh quyết định đưa con trai 2 tuổi đi xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy đứa trẻ không phải con ruột của anh. Vừa bị vợ “cắm sừng”, vừa bị lừa “đổ vỏ”, anh chồng cay đắng đệ đơn ly hôn và giao con trai cho vợ nuôi dưỡng.

IR hiện đã chuyển ra ngoài sinh sống cùng con trai nhỏ, không rõ cô ta còn qua lại với T. hay không. Nhiều người cho rằng IR cần phải nhận sự trừng phạt thích đáng nhưng hơn 1 năm đã qua, cô ta vẫn chưa bị xử lý.

Cách đây không lâu, cư dân mạng từng xôn xao trước vụ chồng phát hiện vợ qua lại với 4 người đàn ông. Theo lời kể của người chồng giấu tên ở Đài Loan (Trung Quốc), anh và vợ kết hôn vào năm 2006, có với nhau 2 đứa con.

Sau khi kết hôn, anh thường xuyên phải đi công tác nước ngoài. Vào tháng 8/2019, anh về nước và phát hiện vợ có một số hành vi bất thường. Cô thường xuyên về muộn, bỏ bê chồng con, bảo rằng phải đi công tác ở các thành phố khác nhau trong nhiều ngày.

Một ngày nọ, anh chồng bật máy tính của vợ lên cho con xem phim hoạt hình thì tá hỏa phát hiện vợ trò chuyện thân mật với người đàn ông khác, thậm chí còn gửi ảnh nhạy cảm cho nhau. Anh chồng sau đó còn phát hiện vợ gian díu với tận 4 người đàn ông gồm Wu, Zhang, Xu và Liu.

Phát hiện ra sự thật đau lòng, anh chồng đã đệ đơn ly hôn, đồng thời kiện người vợ và yêu cầu được bồi thường. Tại phiên tòa xét xử hồi tháng 3/2021, cô vợ phản bác rằng anh chồng đã vi phạm quyền riêng tư, đánh cắp nội dung các cuộc trò chuyện của cô này trên mạng xã hội.

Thế nhưng, tòa án đã bác bỏ lập luận của người vợ. Anh chồng được ly hôn và người vợ phải bồi thường 350.000 NDT (hơn 1,2 tỷ đồng). Bốn nhân tình của cô ta cũng phải bồi thường các mức khác nhau.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP