Cuộc sống

Chồng đi công tác nhưng ô tô lại đỗ ở nhà bạn thân, vợ phát hiện bí mật động trời

Buồn chán nên đến nhà bạn thân chơi, người phụ nữ không thể ngờ lại phát hiện bí mật của chồng.

Trong mỗi cuộc hôn nhân, sự chung thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, đôi khi có thể quyết định xem cuộc hôn nhân đó có thể kéo dài viên mãn hay không. Nhiều người đến với nhau vì tình yêu nhưng sau đó lại đánh mất sự chung thủy, dẫn đến nhiều bi kịch gia đình. Mới đây, một người phụ nữ đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã vô tình phát hiện ra chuyện chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng, mà "kẻ thứ ba" lại chẳng ở đâu xa.

Theo trang Sohu News đưa tin, nhân vật chính của câu chuyện là cô Chen. Cô Chen và chồng là anh Li kết hôn sau một thời gian khá dài yêu đương sâu đậm. Hậu kết hôn, anh Li thường xuyên bận rộn với công việc, nhiều khi phải đi công tác xa nhưng cô Chen luôn cố gắng thấu hiểu, thông cảm cho chồng, không một lời phàn nàn.

Sau đó, cô Chen cũng thường giới thiệu những người bạn thân thiết của mình cho chồng. Vốn dĩ đó là chuyện hết sức bình thường và nên làm, nào ngờ cô Chen không biết chính bản thân đã tiếp tay cho hành động ngoại tình trắng trợn của chồng.

Hôm đó, anh Li đi công tác xa nhà như thường lệ, cô Chen ở nhà một mình cảm thấy quá chán nản nên quyết định tới nhà người bạn thân để chơi. Vì nhà gần nhau nên cô Chen đi bộ sang chơi mà không thông báo với bạn thân trước. Nào ngờ, khi đi tới chân tòa nhà của người bạn, cô Chen lại nhìn thấy một chiếc ô tô quen thuộc, trông rất giống chiếc xe của chồng mình.

Ban đầu, cô Chen nghĩ chuyện xe cộ giống nhau là bình thường, chồng mình lại đang đi công tác xa nhưng không tránh khỏi sự tò mò nên đã lại gần kiểm tra biển số xe. Lúc này, cô Chen ngỡ ngàng nhận ra đây chính là xe của chồng mình, anh Li cũng đang ngồi trong xe. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô Chen lập tức tới đập cửa xe, yêu cầu anh Li xuống xe giải thích xem tại sao anh nói đi công tác mà lại xuất hiện ở đây.

Hóa ra, anh Li thực sự đã đi công tác vài ngày, tuy nhiên khi trở về, thay vì về thẳng nhà để gặp vợ thì anh ta lại đi đến nhà bạn thân của vợ. Khi bị cô Chen bắt gặp, anh Li vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh và thản nhiên, hoàn toàn không có chút sợ hãi hay ngại ngùng nào. Sau khi cô Chen đập cửa một lúc, anh ta mới chịu bước xuống xe nhưng không phải để giải thích, nói chuyện. Anh ta quay lưng với vợ rồi đi thẳng mà không nói một lời nào.

Trước sự phản bội nhẫn tâm và lạnh lùng của chồng, cô Chen tức giận đến phát điên, mở cửa xe rồi điên cuồng ném hết đồ đạc ra ngoài. Mặc dù vậy, anh Li vẫn không hề để tâm, đi thẳng lên nhà bạn thân của vợ. Cuối cùng, cô Chen cũng hiểu ra mọi chuyện, đau đớn gục ngã ngay tại chỗ rồi khóc nức nở.

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào, liệu cô Chen có chấp nhận tha thứ cho chồng hay sẽ ly hôn, thế nhưng nó đã thu hút sự chú ý và bình luận của nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên án hành vi ngoại tình trơ trẽn của anh Li và cô bạn thân, đồng thời thương cảm cho tình cảnh của cô Chen.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP