Giải trí

Chồng cũ Lâm Khánh Chi công khai tình mới, khẳng định: “Không thẹn với trời”

Công khai tình mới nhưng vấp phải công kích, chồng cũ Lâm Khánh Chi có động thái đáp trả quyết liệt.

Tối 3/2, chồng cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên người yêu mới. Trong ảnh, đôi tình nhân quấn quít không rời, trông biểu cảm và cử chỉ vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

Phi Hùng liên tục đăng ảnh tình tứ bạn gái mới sau khi công khai.

"Sao bây giờ mới tìm thấy nhau? Trọn vẹn cái Tết đầu tiên", anh bày tỏ về mối quan hệ hiện tại, ngoài ra còn để hashtag "em", "hạnh phúc giản đơn" và tên cô gái trẻ.

Lời cảm thán "Sao bây giờ mới tìm thấy nhau?" của Phi Hùng khiến nhiều người có phần ngỡ ngàng, bởi anh và Lâm Khánh Chi chia tay chưa đầy 2 tháng. Mặc dù mới hẹn hò nhưng có vẻ Phi Hùng và bạn gái hiện tại tiến triển rất nhanh, dường như là "chân ái" của đời nhau.


Công khai tình mới dịp Tết Nguyên Đán, Phi Hùng ngoài nhận được lời chúc mừng thì còn phải đối diện với những bình luận soi mói, chê trách.

Theo đó, nhiều người cho rằng anh có tình mới quá nhanh sau chia tay Lâm Khánh Chi, nghi thay lòng đổi dạ, mối quan hệ mới không "trong sạch"...

Tỏ ra thương xót cho mỹ nhân chuyển giới, cũng có người mỉa mai Phi Hùng "đào mỏ" xong rồi quay lưng.

Cho tới mới đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi có bài đăng gay gắt đáp trả anti-fan, bảo vệ cô gái mình yêu.

"Các bạn fan và anti-fan nhớ giúp Ken (nickname của Phi Hùng). Đừng bao giờ động chạm đến đời sống cá nhân của bất kỳ ai, đặc biệt là T.Y - người mà mình yêu thương.

Nếu thích, các bạn có thể chất vấn mình bất cứ lúc nào. Và trong câu chuyện này, Ken và T.Y khẳng định mình chưa bao giờ là người sai, không thẹn với trời.

Các bạn không phải là người trong cuộc, và hãy lo cho cuộc sống của mình thay vì lo giúp người khác, Ken chưa cần điều đó. Thân ái và cảm ơn", Phi Hùng bày tỏ.

Phi Hùng đáp trả gay gắt antifan

Phi Hùng cưới Lâm Khánh Chi vào đầu năm 2018, một năm sau chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Tuy nhiên, vào ngày 10/12/2021, Phi Hùng đột ngột tuyên bố chấm dứt hôn nhân, không còn liên quan giọng ca chuyển giới. Lâm Khánh Chi sau đó cũng xác nhận chia tay, làm mẹ đơn thân.

Gia đình Lâm Khánh Chi - Phi Hùng

Cho tới thời điểm hiện tại, lý do chia tay vẫn chưa được đôi bên nói ra một cách rõ ràng

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Lâm Khánh Chi , Phi Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP