Đẹp

Chọn trang phục tối giản cho nàng công sở

Đối với phái đẹp làm văn phòng có ít thời gian chăm chút tủ đồ, trang phục mang phong cách tối giản, thanh lịch sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Sơ mi là item mà những cô nàng yêu thích lối ăn vận nhẹ nhàng, thanh lịch không thể thiếu. Chỉ một chiếc sơ mi trắng phối cùng quần âu ghi xám là bạn đã có ngay một set đồ lịch sự mà vẫn trẻ trung cho ngày đi làm.

Phong cách menswear không còn xa lạ với những cô nàng cá tính. Blazer khoác ngoài áo sơ mi, phối cùng quần âu cách điệu ở gấu sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch pha chút phá cách.

Áo blazer luôn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch cho phái đẹp. Một chiếc blazer cứng cáp được may cẩn thận luôn là sự đầu tư xứng đáng và khôn ngoan. Bạn có thể kết hợp item này với nhiều trang phục khác như: áo sơ mi, áo phông hay quần jeans.

Để tạo sự khác biệt, bạn có thể chọn chiếc sơ mi suông tối màu với phần tay bằng chất liệu xuyên thấu. Gam màu đen giúp người mặc trở nên bí ẩn và thời thượng hơn.

Chiếc đầm suông đơn giản với họa tiết floral sống động giúp nàng công sở vừa ngọt ngào vừa thoải mái khi diện đi làm.

Đầm liền với tông lạnh điểm xuyết chút hoạ tiết hoa sáng màu xinh xắn, nhún nhẹ phần eo giúp tôn lên vẻ nữ tính của người mặc.

Chiếc sơ mi mang hơi hướm vintage với họa tiết hoa lá to bản hút mắt sẽ khiến chốn văn phòng có nàng trở nên dịu dàng hơn.

Bạn có thể tìm thấy những món đồ tối giản này tại các cửa hàng của TNG - một nhãn hàng thời trang Việt đang được chú ý. Đề cao tính tiện dụng cho người mặc, TNG sử dụng vải modal và bamboo cùng công nghệ không đường may, giúp những người bận rộn tiết kiệm thời gian chăm chút tủ đồ của mình

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP