Pháp luật

Chở con vợ bạn đến nhà nghỉ sờ soạng, quan hệ

Đối tượng đến nhà bạn chơi rồi làm quen với con riêng của bạn sau đó chở nạn nhân đến nhà nghỉ quan hệ.

Đối tượng quan hệ với con riêng của vợ bạn là Nguyễn Duy Vương (SN 1990, trú thôn Tây, xã Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa).

Ngày 18/8/2017, Vương đến nhà vợ chồng anh Phan Bảo Thuận và chị Cao Thị Xuân Cúc tại thôn Đồng Cau, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa chơi.

Tại đây, Vương làm quen và trao đổi địa chỉ mạng xã hội facebook với cháu N. K. L (sinh ngày 1/10/2004), con riêng của chị Cúc để nhắn tin nói chuyện.


Khoảng 13h ngày 19/8/2017, Vương đi xe máy từ nhà đến xã Suối Tân, huyện Cam Lâm chở L. đi chơi. Vương chở L. đến nhà nghỉ Phú Hòa thuộc thôn Vĩnh Cát, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh để thuê phòng trọ.

Khi vào phòng, Vương ôm hôn, sờ ngực, thấy L. không phản ứng gì nên đã thực hiện hành vi giao cấu với L. rồi chở L. về xã Suối Tân.

Sự việc sau đó đã được cháu L kể lại với gia đình, chị Cúc sau đó đã đưa cháu đến Công an xã Suối Tân và Công an huyện Diên Khánh tố cáo hành vi của Vương.

Hậu quả của hành vi trên, Vương bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 12 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, đồng thời buộc bị cáo bồi thường cho người bị hại 30 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp bé gái bị bạn của bố mẹ hại đời. Mới đây tại Bình Phước cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Đối tượng là Ngô Minh Thơm (22 tuổi, ngụ huyện Tân Châu, Tây Ninh). Nạn nhân là cháu N.T.T.V. (5 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Khoảng 16h ngày 22/6, Thơm đến nhà người quen là anh N.V.M. (cha bé V.) chơi. Tại đây, Thơm phát hiện anh M. không có ở nhà. Do quen biết nên V nhờ Thơm chở mình qua nhà chú ruột ở gần đó chơi.

Khi vừa tới khu vực vườn tràm thuộc ấp Suối Da (xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), Thơm dừng xe rồi bế bé V. xuống xe để thực hiện hành vi đồi bại. Quá bức xúc, gia đình đưa bé V. đến công an trình báo.

Tác giả: Thu Trang (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: con bạn , quan hệ , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP