Giải trí

Chi Pu đăng ảnh diện mốt 'tụt quần' gây tranh cãi

Bên cạnh những lời trầm trồ trước hình thể "cực phẩm" của Chi Pu thì không ít người tỏ ra khó hiểu về cách ăn mặc "kỳ lạ" của nữ ca sĩ.

Mới đây, Chi Pu gây chú ý khi chia sẻ ảnh “tự sướng” trên Instagram cá nhân. Trong ảnh, Chi Pu mặc “nguyên cây” tím với nội y và quần dài tụt đến hông khoe thân hình nuột nà, săn chắc đáng ngưỡng mộ. Chiếc áo mỏng manh không đủ che vòng một căng tròn, gợi cảm, để lộ cả chân ngực. Vòng hai bé xíu, không chút mỡ thừa và phần hông cong hoàn hảo.

So với thời mới vào nghề, Chi Pu không chỉ “thăng hạng” nhan sắc, mà còn rất tạo bạo về phong cách thời trang, cũng như những bức ảnh chia sẻ công khai trên trang cá nhân.

Chi Pu diện mốt "tụt quần" táo bạo, khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng.

Theo đuổi phong cách sexy, người đẹp 9x ngày càng thích phô diễn hình thể.

Bài đăng mới nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, với hơn 141.000 lượt yêu thích chỉ sau hơn nửa ngày “lên sóng”. Đông đảo người hâm mộ dành những lời khen “có cánh” cho giọng ca sinh năm 1993: “Trời ơi, đẹp xuất sắc”, “Sắm đâu bộ cánh đẹp vậy chị?”, “Đỉnh”, “Chết vì mất máu”, “Yêu chị quá”…

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra lo lắng vì Chi Pu trông gầy hơn trước nhiều. Số khác lại không hiểu được cách ăn mặc “kỳ lạ” của cô.

Chi Pu theo đuổi hình tượng ngôi sao "đa-zi-năng" nhưng vẫn chưa được đánh giá cao.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: mốt 'tụt quần' , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP