Giải trí

Chị gái Nam Em khóc rất nhiều vì chuyện gia đình

Nam Anh - chị gái Nam Em cho biết, nhiều ngày gần đây, tinh thần của cô không ổn định, việc gia đình khiến cô suy nghĩ và đã khóc rất nhiều. Nam Anh nhận được khá nhiều câu hỏi về chuyện ồn ào của em gái với Trường Giang cũng như mối quan hệ hiện tại của hai chị em.

Xuất hiện cùng dàn thí sinh ưu tú được lựa chọn từ hàng trăm gương mặt nổi bật từ vòng sơ khảo cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, Nam Anh - chị gái song sinh của người đẹp Nam Em thu hút sự chú ý.

Nam Anh - chị gái song sinh của người đẹp Nam Em thu hút sự chú ý. Với chiều cao 1m75, Nam Anh may mắn khi sở hữu đôi chân dài miên man hơn 1m.


Những ngày qua, câu chuyện ồn ào về chuyện tình của em gái cô và nghệ sĩ hài Trường Giang xôn xao làng giải trí. Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em.

Khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương cũng là thời điểm Nam Em vô cùng suy sụp, cùng với một vài câu chuyện khác, cô nhận thấy tình cảm Trường Giang dành cho mình không nhiều bằng Nam Em dành cho Trường Giang và quyết định dừng lại, sau đó cả hai không liên lạc với nhau nữa. Câu chuyện với Trường Giang khiến Nam Em bị tổn thương và đau khổ, đến bây giờ cô vẫn đang cố để câu chuyện nguôi ngoai.

Cũng tại sự kiện, chị gái Nam Em là Nam Anh nhận được khá nhiều câu hỏi về vấn đề này cũng như chuyện hai chị em xích mích từ trước đó. Tuy nhiên, người đẹp xin phép không nhắc tới bởi muốn chuyên tâm vào cuộc thi.

Nam Anh cho biết, nhiều ngày gần đây, tinh thần của cô không ổn định một phần vì lo lắng cho cuộc thi, chuẩn bị hành trang lên đường “chinh chiến”, phần nữa vì việc gia đình khiến người mẫu xinh đẹp suy nghĩ và đã khóc rất nhiều.

Nam Anh cho biết, nhiều ngày gần đây, tinh thần của cô không ổn định.


Có mặt trong dàn thí sinh bước vào đêm chung kết, Nam Anh xem đây là kết quả bất ngờ bởi cô vốn không được may mắn mỉm cười khi tham gia các cuộc thi trong thời gian trước đây.

Khi nhận được kết quả từ ban tổ chức, để chuẩn bị cho hành trình hơn một tuần tham dự đêm chung kết tại Vũng Tàu, Nam Anh lo lắng đến nhiều đêm mất ngủ. Cô vừa đi diễn thời trang, vừa trang thủ chuẩn bị hành lý cá nhân cũng như trang phục để tham gia tốt các vòng thi xuyên suốt hành trình chung kết.

Tuy Nam Anh né tránh câu trả lời về mối quan hệ của hai chị em nhưng có rất nhiều tin đồn cho rằng, mối quan hệ của cả hai đã trục trặc từ nhiều tháng nay.

Người đẹp xin phép không nhắc tới chuyện gia đình.


Vào đầu năm 2017, Nam Em và chị gái Nam Anh (Tên thường gọi là Nam Chị) bất ngờ livestream trên facebook, chia sẻ câu chuyện bản thân cũng như gia đình đang bị uy hiếp tính mạng. Người uy hiếp theo như chia sẻ của hai chị em là B.T - bạn gái đồng tính của Nam Anh.

Về phía Nam Em, cô liên tục động viên chị gái: "Hãy mạnh mẽ lên" và khẳng định sẽ đứng ra bảo vệ gia đình. Cô cho biết, phải kể ra câu chuyện đau lòng này là việc không hay nhưng bất đắc dĩ phải lên tiếng.

“Mối quan hệ của chị gái tôi và bạn gái đồng tính bắt đầu cách đây hơn một năm. Ban đầu tôi không ủng hộ và cũng nghe rất nhiều người nói đến tai mình, tôi có góp ý với chị nhưng không được nên tôi nghĩ, thôi đây là chuyện tình cảm riêng của chị, mình nên tôn trọng. Tuy nhiên đến nay sự việc đi quá xa khiến tôi không thể yên lặng được nữa”, Nam Em từng chia sẻ với Dân trí.

Nam Anh (phải) chụp ảnh cùng mẹ (giữa) và em gái sinh đôi Nam Em (trái).


Tuy nhiên, sau đó không lâu, Nam Anh lại quyết định nối lại tình xưa với người tình đồng tính khiến Nam Em gặp không ít phiền toái khi bị dư luận nghi ngờ cô cùng Nam Anh tạo chiêu trò, cách tạo nên scandal này, nhằm dễ dàng giúp Lệ Nam có chỗ đứng trong giới giải trí.

Nam Anh cũng đã lên tiếng khẳng định, chỉ muốn bảo vệ cô nên Nam Em mới lên tiếng chứ không cố ý hay có mục đích gì cả. Từ sau sự việc đó, hai chị em xảy ra bất hòa nhiều tháng nay và vẫn chưa thể giải quyết.

Được biết, bố mẹ Nam Anh và Nam Em chia tay từ khi các con còn nhỏ. Anh trai và Nam Anh ở với mẹ còn Nam Em sống với bố ở nhà nội. Vài năm sau, bố mất, Nam Em được gia đình cô (chị của bố) nhận nuôi. Cô của Nam Em làm nghề chăn nuôi heo nên Nam Em đã trải qua tuổi thơ lam lũ với công việc chân tay, không có nhiều thời gian vui đùa, chạy nhảy cùng bạn bè đồng trang lứa. Và có lẽ chính việc sống xa cách thời tuổi thơ cũng khiến chị em Nam Em, Nam Anh có những khác biệt nhất định trong suy nghĩ, cách sống.

Ảnh: Lê Huy

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP