Giới trẻ

"Chị đẹp thả rông" tiết lộ danh tính người chụp loạt ảnh "khoe ngực", ai nghe cũng đứng hình

Người phụ nữ "thả rông" cho biết những bức ảnh là cách để chị lưu giữ những khoảnh khắc cuộc sống đồng thời cũng tiết lộ danh tính người chụp ảnh.

Thời gian gần đây, hình ảnh người phụ nữ "thả rông" đi khắp nơi vẫn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Mặc dù bị dư luận chỉ trích nhưng cô cho rằng đó là phong cách sống của mình. Cô cũng cho biết thêm những bức ảnh "khoe ngực" là cách để lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Người phụ nữ không ngần ngại ''thả rông'' vòng 1 nơi trang trọng như Đền Ngọc Sơn.


L.B.C - người phụ nữ "thả rông" đã có gia đình, vừa chia sẻ nhiều thông tin gây bất ngờ. Được biết, L.B.C hiện tại đang là trưởng nhóm Khoa học Công nghệ, thuộc khối Quản trị rủi ro của một ngân hàng có tiếng.

L.B.C thường xuyên xuất hiện "no bra" ở nơi đông người.

Khi nhận được nhiều sự chỉ trích từ dư luận, cô bỏ ngoài tai và vẫn giữ phong cách ăn mặc "kì lạ" của mình. Thậm chí, chị C. còn tiết lộ người chụp những bức ảnh "no bra" cho mình chính là do ông xã chụp.

"Chị không quan tâm lắm đến dư luận đa chiều. Tất cả hình ảnh trên Instagram đều do ông xã chụp. Và thường gia đình 3 người chị hay đi cùng nhau vào mỗi cuối tuần", người phụ nữ chia sẻ. Nói về lý do thích mặc hở bạo, chị C., cho hay bản thân không hoạt động nghệ thuật, hình ảnh cũng không mang tính thương mại, chỉ đơn giản là chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuổi xuân.

Rất khó để tìm được một tấm ảnh người phụ nữ này có mặc áo ngực.

Trong một số hình ảnh mới đây, cư dân mạng còn phát hiện được rằng việc "khoe cơ thể" gần như trở thành thói quen của người phụ nữ này: tập gym nhưng mặc rất ít trang phục, khi quay video clip chỉ quay trọng tâm vào phần quần và đùi, thậm chí còn mặc cả áo tắm trong suốt.

Chị L.B.C tiết lộ tất cả ảnh của chị đều do chồng chụp.

Dù biết đây là sở thích của mỗi người nhưng cộng đồng mạng vẫn phản ứng gay gắt: "Hết chỗ để 'thả rông' rồi hay sao? Phản cảm quá đi'', ''Đến nước này thì chỉ cảm thấy chị cố tình để được chú ý. Chọn hẳn nơi thiêng liêng để làm những hành động lố bịch".

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: khoe ngực , thả rông , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP