Xe

Chevrolet ngừng bán Blazer EV 2024 vì lỗi phần mềm

Chevrolet đang phải tiến hành một đợt triệu hồi mới cho mẫu xe điện Blazer EV 2024. Hãng cho biết vấn đề này không liên quan đến an toàn và ảnh hưởng đến "một số lượng hạn chế" các mẫu crossover cỡ trung chạy điện.

Chevrolet hôm thứ Sáu đã ban hành lệnh ngừng bán Blazer EV 2024 để khắc phục vấn đề về chất lượng phần mềm. Hãng cho biết, vấn đề này không liên quan đến an toàn và ảnh hưởng đến "một số lượng hạn chế" các mẫu crossover cỡ trung chạy điện mà không đưa ra số lượng cụ thể. Việc ngừng bán bao gồm các phương tiện đang vận chuyển và trên các đại lý.

Chevorlet ngừng bán Blazer EV 2024 vì lỗi liên quan phần mềm.



Chevrolet cho biết các kỹ sư đang tìm cách khắc phục các sự cố phần mềm, bao gồm các sự cố lẻ tẻ với màn hình bên trong xe và hiếm khi xảy ra trong quá trình sạc ở một số bộ sạc nhanh DC công cộng.

Scott Bell, Phó chủ tịch Chevrolet toàn cầu, cho biết trong một tuyên bố với Automotive News : “Chúng tôi biết rằng một số lượng hạn chế khách hàng đã gặp phải các vấn đề về chất lượng liên quan đến phần mềm với Blazer EV của họ” . "Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và do đó, chúng tôi sẽ tạm dừng việc giao hàng mới một thời gian ngắn."

Hãng cho biết những khách hàng sở hữu Blazer EV sẽ được liên hệ và có thể cập nhật phần mềm tại đại lý.

Chevrolet Blazer EV ra mắt vào mùa hè này với phiên bản RS dẫn động bốn bánh có giá khởi điểm 60.215 USD bao gồm phí vận chuyển. Phiên bản 2LT AWD sẽ có giá 56.715 USD trước khi mẫu cơ sở - 2LT dẫn động cầu trước - xuất hiện vào năm 2024. Giá phiên bản cơ sở vẫn chưa được tiết lộ.

Việc ngừng bán diễn ra hai ngày sau khi Edmunds cho biết họ đã gặp phải 23 vấn đề khác nhau với chiếc Blazer EV mà họ mua cách đây chưa đầy hai tháng cho đội xe dài hạn của mình. Trang web ô tô cho biết chiếc xe đã được đưa đến đại lý trong vài tuần để khắc phục "danh sách dài nhất các lỗi lớn mà chúng tôi tại Edmunds từng thấy trên một chiếc ô tô mới".

Tác giả: Nam Lê

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Blazer EV , Chevrolet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP