Xã hội

Cháy chung cư mini trong đêm, nhiều người mắc kẹt

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra đêm 12, rạng sáng ngày 13/9 tại một chung cư mini nằm sâu trong ngõ 29/70 Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Các nhân chứng cho hay, nhiều người còn mắc kẹt bên trong.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy dẫn nước vào sâu hiện trường. (Ảnh: CTV Nguyễn Hải)


Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bùng phát vào khoảng 23 giờ 30 phút đêm 12/9. Lửa và khói nhanh chóng bốc lên cao. Từ xa quan sát vẫn có thể thấy cột khói lớn mù mịt.

Xe PCCC xuất hiện tại hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an thành phố Hà Nội đã huy động khoảng 20 xe chữa cháy tới hiện trường để tiến hành dập lửa. Do nhà nằm sâu trong ngõ nên xe cứu hỏa phải đỗ ngoài phố Khương Hạ, dẫn vòi rồng vào trong. Đại tá Dương Đức Hải, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Ngoài ra, nhiều xe cấp cứu cũng có mặt để hỗ trợ cứu nạn các nạn nhân.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn đưa máy phát điện vào hiện trường. (Ảnh: CTV Nguyễn Hải)

Các nhân chứng cho hay, vào thời điểm sự việc xảy ra vẫn còn người mắc kẹt bên trong. Nhiều người đã trèo lên tầng thượng để chờ đợi cứu hộ.

Đến 0 giờ15 ngày 13/9, sau khi phá khóa cửa vào trong, cảnh sát đã đưa được những người đầu tiên ra ngoài để đi cấp cứu. Hiện, cảnh sát vẫn tiếp tục rà soát và cố gắng tiếp cận các tầng còn lại.

Tác giả: PV

Nguồn tin: nhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP