Giải trí

Châu Tấn quấn quýt con gái Vương Phi

Nữ diễn viên Trung Quốc tới ủng hộ cô gái phong cách tomboy Đậu Tĩnh Đồng trong đêm nhạc hôm cuối tuần.

Đậu Tĩnh Đồng biểu diễn hôm cuối tuần. Ảnh: Sina

Đậu Tĩnh Đồng (Leah Dou), con gái Vương Phi mới đây tham gia biểu diễn trong liên hoan âm nhạc Ngu Công Di Sơn. Cô gái lên sân khấu với phong cách tomboy đặc trưng: mái tóc cắt ngắn, trang phục đen từ đầu tới chân. Ở tuổi 21, Đậu Tĩnh Đồng nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của khán giả trẻ, cô cũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng không thua gì bố mẹ - diva Vương Phi và ca sĩ nhạc rock Đậu Duy. Phong cách của cô được đánh giá là cá tính, riêng biệt, không hề bị ảnh hưởng bởi ánh hào quang của bậc sinh thành.

Xuất hiện trong dòng người đến ủng hộ Đậu Tĩnh Đồng là diễn viên Châu Tấn. Từ nhiều tháng nay, cô và con gái của Vương Phi gắn bó "như hình với bóng". Họ cùng đi du lịch, đón năm mới bên nhau, cùng thổi nến chào đón tuổi mới... Bất chấp những dị nghị về mối tình đồng tính chênh lệch tuổi tác, cặp sao giữ im lặng. Đậu Tĩnh Đồng gần đây cũng "úp mở" thừa nhận về xu hướng yêu của mình. Cô cũng không còn cặp kè với Rebecca, dù cả hai từng một thời gian dài gắn bó. Trong khi đó, Châu Tấn đChâu Tấn xuất hiện trước giờ Đậu Tĩnh Đồng biểu diễn.

Châu Tấn xuất hiện trước giờ Đậu Tĩnh Đồng biểu diễn.

Tới ủng hộ cho Đậu Tĩnh Đồng trong đêm nhạc còn có những người gắn bó với cô: bố dượng Lý Á Bằng, em gái Lý Yên, diễn viên Tiểu Tống Giai. Nhóm người đứng gần nhau trên hàng ghế khán đài và giơ cao đèn led trong những phần biểu diễn của ca sĩ họ Đậu. Thời tiết mưa lạnh giá, tuy nhiên mọi người đều tới sớm, chờ đợi đến giờ Tĩnh Đồng lên sân khấu. Lý Á Bằng còn mang đồ ăn cho con gái Lý Yên lót dạ trước khi đêm nhạc bắt đầu.

Lý Á Bằng và Lý Yên tới ủng hộ cho Đậu Tĩnh Đồng.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Châu Tấn , Vương Phi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP