Trong nước

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai xin nghỉ hưu trước 2 năm

Ông Nguyễn Văn Lộc - Chánh văn phòng UBND tỉnh Gia Lai vừa có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và đã được Văn phòng UBND tỉnh chấp thuận, làm các thủ tục trình cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Lộc có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi theo nguyện vọng từ ngày 11/3 gửi tới Đảng uỷ Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai. Sau đó, tổ chức đảng đã họp và thống nhất đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết đơn theo nguyện vọng của ông Lộc.

Ông Nguyễn Văn Lộc- Chánh văn phòng UBND tỉnh Gia Lai trong 1 buổi Họp báo thường kỳ quý 3/2022. (ảnh: Nguyễn Thảo)


Ông Nguyễn Văn Lộc đã có 35 năm công tác, kể từ năm 1989. Trước khi được bổ nhiệm làm Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai vào tháng 8/2021, ông Lộc từng là Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa, Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai.

Theo Đảng uỷ Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai, trong quá trình công tác, ông Lộc được đánh giá là đảng viên, công chức gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quyết liệt trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành triển khai nhiệm vụ và có nhiều cống hiến tích cực trong xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể cơ quan.

Từ tháng 1/2024 đến nay, sức khỏe của ông Lộc có nhiều giảm sút, cần phải điều trị. Do vậy, việc đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của ông Lộc hiện nay gặp nhiều khó khăn, nhất là những công việc phát sinh đột xuất để đáp ứng yêu cầu cao trong tham mưu, phục vụ hoạt động của lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh thống nhất đề nghị Sở Nội vụ báo cáo Ban Cán sự đảng UBND tỉnh xem xét, trình cấp có thẩm quyền giải quyết đơn nghỉ hưu trước tuổi của ông Nguyễn Văn Lộc.

Tác giả: Nguyễn Thảo

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP