Thể thao

Chanathip 'tạt gáo nước lạnh' vào tham vọng của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022

Việc Chanathip không đồng hành cùng ĐT Thái Lan tại AFF Cup vào cuối năm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của “Voi chiến”.

Chanathip Songkrasin hiện khoác áo CLB Kawasaki Frontale (tại J.League 1 - Nhật Bản). Cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" cho biết anh không muốn dự AFF Cup 2022, do muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải kéo dài. Báo chí Thái Lan cũng khẳng định, Chanathip đã không có quãng nghỉ đầy đủ trong những năm gần đây nên muốn xả hơi khi mùa giải 2022 ở Nhật Bản kết thúc.

Kênh Main Stand International bình luận: "Chanathip đã không được nghỉ ngơi đầy đủ trong những năm gần đây. Chính vì vậy, anh ấy muốn xả hơi khi mùa giải 2022 kết thúc. Chanathip cũng mong các bên hiểu rõ tình hình của mình".

"Đây không phải là vấn đề Chanathip không yêu bóng đá Thái Lan. Những người ngoài cuộc nên hiểu cho anh ấy, Chanathip chưa hề được nghỉ trong 3 năm qua, nên đã đến lúc anh ấy cần được nghỉ ngơi" - Main Stand International bình luận thêm.

Trước đó, HLV Mano Polking của "Voi chiến" đã có buổi phỏng vấn với truyền thông xứ Chùa vàng. Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia sinh năm 1976 tỏ rõ thái độ muốn có được sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin tại giải đấu vào cuối năm. Không chỉ HLV Polking, Madam Pang và Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung cũng rất muốn Chanathip dự AFF Cup.

Sau khi Chanathip Songkrasin tuyên bố rút lui khỏi đội tuyển Thái Lan, giới bóng đá xứ Chùa Vàng chỉ ra một số gương mặt tiềm năng để thay thế như Worachit Kanitsribampen (BG Pathum United), Bordin Phala (Port FC) và Supachok Sarachat (Consadole Sapporo)…

AFF Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 23/12 đến 15/1/2023, tức ngay sau khi World Cup 2022 ở Qatar kết thúc. Trong khi đó, J.League 2022 sẽ kết thúc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: AFF Cup 2022 , Chanathip , ĐT Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP