Thể thao

Chấn thương nặng, Dazgoev có nguy cơ chia tay World Cup

Với việc ghi 5 bàn thắng vào lưới Ả Rập Xê Út, đội tuyển Nga có lợi thế rất lớn để lọt vào vòng 1/6. Tuy nhiên " những chú gấu Nga" cũng phải chịu tổn thất lớn khi tiền vệ tài hoa Alan Dazgoev gặp chấn thương và có nguy cơ phải chia tay giải đấu.

Trên sân Luzhniki, đội chủ nhà Nga có khởi đầu rất thuận lợi với pha đánh đầu thành bàn của Yury Gazinsky ở phút 12 sau đường kiến tạo hết sức thuận lợi của Aleksandr Golovin.

Chiến thắng tưng bừng 5-0 của “những chú gấu Nga” trước Ả Rập Xê Út trong trận mở màn World Cup 2018 khiến cho người hâm mộ “xứ sở Bạch dương” vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng niềm vui ấy dường như không trọn vẹn khi ngôi sao số 1 của họ là Alan Dazgoev gặp chấn thương và có nguy cơ phải chia tay giải đấu.

Phút 22, Nga đã gặp bất lợi về nhân sự có thể ảnh hưởng đến cả chiến dịch World Cup 2018 của nước chủ nhà. Ngôi sao Dzagoev ngã xuống sân dù không va chạm với ai. Theo dự đoán ban đầu, rất có thể Dzagoev đã dính chân thương rách bắp đùi. Và anh sẽ phải tiến hành chụp chiếu để biết được kết quả.

Rất có thể Dzagoev sẽ phải kết thúc Worl Cup sớm vì chấn thương

Với tuyển Nga, mất Dzagoev là thiệt thòi lớn. Tiền vệ đang chơi cho CSKA Moscow chính là người ghi bàn nhiều nhất tại EURO 2012 với 3 bàn. Anh cũng là cầu thủ giàu kinh nghiệm với 58 lần khoác áo ĐTQG.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Dazgoev , Chấn thương nặng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP