Thể thao

Chán ngấy Juventus, C.Ronaldo tính đào tẩu về Real Madrid

Theo nguồn tin từ El Chiringuito và Marca, người đại diện của C.Ronaldo, Jorge Mendes đang có liên hệ nhất định với Real Madrid.

Phóng viên Josep Pedrerol của El Chiringuito là người có liên hệ mật thiết với Real Madrid cũng như C.Ronaldo. Chính ông là người đầu tiên phát đi thông tin rằng người đại diện của C.Ronaldo, Jorge Mendes đang có liên hệ với Real Madrid để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở về mái nhà xưa.

C.Ronaldo gây thất vọng trong màu áo Juventus.

Thông tin trên cũng được nhà báo Jose Felix Diaz của tờ Marca tiết lộ không lâu sau đó. Họ cho rằng cả Real Madrid và C.Ronaldo đều nhận ra được những sai lầm về cuộc chia tay cách đây 3 năm.

Kể từ khi sang Juventus, C.Ronaldo vẫn giữ được phong độ ghi bàn khủng khiếp nhưng tại đây, anh không nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Bên cạnh đó, việc Lão bà liên tục bị loại sớm ở Champions League cũng khiến siêu sao số 7 cảm thấy chán nản.

Thậm chí, sau khi Juventus bị loại bởi Porto mới đây, nhiều quan điểm đã đổ lỗi cho C.Ronaldo. Del Piero đã nói: "C.Ronaldo sẽ phải chịu trách nhiệm sau thất bại này. Cậu ta không có nhiều cơ hội, mà lại còn phung phí một quả đánh đầu ngon ăn".

Mới đây, cựu Chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli đã lên tiếng cho rằng việc CLB ký hợp đồng với C.Ronaldo là sai lầm: "Việc Juventus ký hợp đồng với Juventus là sai lầm. Tôi đã nói ngay từ ngày đầu tiên. Đây là bản hợp đồng quá đắt. Bây giờ, mọi thứ nằm trong tay Juventus, khi đội bóng trả 1 triệu euro cho mỗi bàn thắng anh ấy ghi được".

C.Ronaldo sẽ trở về Real Madrid?

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici khẳng định CLB không vội gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo, bất chấp việc hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau.

"Hợp đồng của C.Ronaldo với Juventus vẫn còn hiệu lực. CLB chưa cần gia hạn hợp đồng với cậu ấy lúc này bởi đó là chuyện không quá cấp thiết. Chúng tôi cần thời gian bàn bạc về vấn đề này" - ông Fabio Paratici chia sẻ.

Bản thân Real Madrid cũng không tìm nổi tiền đạo sắc bén kể từ sau khi C.Ronaldo ra đi. Trong những mùa giải gần đây, họ cũng không thể tiến sâu ở Champions League và ngày càng cho thấy sự phụ thuộc vào Benzema.

Theo nguồn tin từ Italia, trong bối cảnh nợ nần, Juventus sắp không kham nổi mức lương 30 triệu euro/năm của C.Ronaldo. Do đó, nếu cần thiết, họ có thể bán CR7 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để cải tổ đội hình.

Trong thời gian qua, Real Madrid đang ngắm tới những tiền đạo trẻ hơn như Erling Haaland và Kylian Mbappe. Mặc dù vậy, họ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt ở những thương vụ này. Việc chiêu mộ C.Ronaldo có thể xem là biện pháp tạm thời của CLB.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: C.Ronaldo , real madrid , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP