Thế giới

Cha mẹ đau đớn khi con gái bị xâm hại tập thể sau giờ học thêm, kinh khủng hơn là thái độ của cô bạn thân chứng kiến toàn bộ vụ việc

Đến nhà bạn thân chơi sau giờ học thêm tiếng Anh, cô gái trẻ chẳng thể nào ngờ bi kịch của cuộc đời mình sẽ ập đến tại đây.

Vào ngày 25/2 vừa qua, cảnh sát thành phố Kurukshetra, bang Haryana, Ấn Độ đã bắt giữ 3 bị can là Ajay (18 tuổi), Abhishek (18 tuổi) và một trẻ vị thành niên với cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh lớp 12. Ngoài ra, cảnh sát đang truy lùng 2 người đàn ông khác có liên quan đến vụ việc.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra vào ngày 22/2 ở khu Babain. Cha của nữ sinh lớp 12 cho biết, con gái 17 tuổi của ông thường tham gia lớp học thêm tiếng Anh sau giờ học. Vào những ngày bình thường, nữ sinh sẽ về nhà lúc 4h30 chiều. Tuy nhiên vào ngày xảy ra sự việc, gia đình không thấy thiếu nữ trở về nhà.

Người cha sau đó đã liên lạc với giáo viên phụ trách lớp học thêm và nhận được thông tin con gái 17 tuổi của mình không đi học. Gia đình đã nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân khắp nơi và khi đến nhà bạn thân của nữ sinh vào lúc 19h ngày 22/2, họ phát hiện con em mình đang ở cùng hai thanh niên đi xe máy. Gia đình đã giải cứu nạn nhân và bắt giữ một bị can vị thành niên. Vào thời điểm đó, nạn nhân trong tình trạng say xỉn, không nhận thức được.

Ảnh minh họa

Theo điều tra, nữ sinh đã đến nhà bạn thân mình chơi sau giờ học. Khi uống nước tại đây, nạn nhân nói với bạn mình rằng cô cảm thấy đầu óc choáng váng rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh. Hóa ra, bị can tên Ajay, anh họ của cô bạn thân, đã lén đổ thuốc mê vào cốc nước của nạn nhân.

Sau đó, Ajay đưa nữ sinh đến một khách sạn nơi Nitin, Abhishek cùng 2 bị can khác thay nhau xâm hại nạn nhân. Ngoài ra, chúng còn chuốc nữ sinh này say rượu sau khi cô gái tỉnh lại để ra tay hãm hại tiếp. Hai gã đàn ông đưa nạn nhân quay trở lại nhà cô bạn thân sau khi thỏa mãn cơn thú tính. Được biết, tên Abhishek làm việc tại khách sạn nơi nạn nhân bị cưỡng hiếp.

Dư luận Ấn Độ rất phẫn nộ trước hành động thú tính của 5 kẻ thủ ác nhưng họ lại càng bức xúc hơn trước thái độ của cô bạn thân. Rõ ràng, cô gái này biết rõ nạn nhân bị anh họ hãm hại nhưng vẫn để người này đưa nữ sinh đến khách sạn thay vì ra tay bảo vệ hay báo cho gia đình nữ sinh cũng như cảnh sát biết để can thiệp. Nạn nhân tin tưởng cô bạn thân nên đến nhà chơi nhưng chẳng ngờ niềm tin ấy bị phản bội, trở thành cái bẫy khiến cô phải hứng chịu bi kịch thảm thương.

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP