Thể thao

CĐV Barcelona đốt áo Neymar ngay sau khi hợp đồng được kí kết

Không thể chịu đựng được chuyện siêu sao của mình chuyển sang CLB khác, CĐV của Barcelona đã có hành động bày tỏ sự giận dữ.

Không phải bây giờ, khi hợp đồng đắt đỏ giữa Neymar và PSG kí kết thì CĐV Barcelona mới bắt tay hành động. Cách đây vài ngày, họ đã dán "Lệnh truy nã" đối với tiền đạo người Brazil khắp nơi khi anh quyết định dứt áo ra đi.

Trên mạng xã hội, không ít người đã sử dụng cách làm "cực đoan" với chiếc áo số 11 của tiền đạo sinh năm 1992 để bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

Chiếc áo của Neymar bị đốt cháy nham nhở.

Một CĐV giơ "ngón tay thối" lên ảnh Neymar.

Chiếc áo bị vứt vào sọt rác

"Kẻ phản bội"

Họ đã đăng ảnh đốt cháy áo, vứt áo Neymar vào sọt rác, viết từ Judas (kẻ phản bội) sau khi hợp đồng được kí kết. Thậm chí, họ còn gọi anh là Figo thứ 2, sẵn sàng giơ "ngón tay thối" với người thi đấu đến 4 mùa giải.

Ai cũng hiểu sự tức giận, phẫn nộ của những người yêu mến Gã khổng lồ xứ Catalan đã lên đến cao điểm song không thể có chút ảnh hưởng nào tới việc siêu sao người Brazil sẽ đến Pháp với bản hợp đồng đắt đỏ kỷ lục.

Hôm qua, khi hợp đồng chưa được kí kết thì những công nhân cũng đã gỡ bỏ hình ảnh của Neymar khỏi SVĐ, thay vào đó là hình của Pique.

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: barcelona , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP