Tin địa phương

Cây thông Noel được làm từ 300 bàn phím, 150 con chuột ở Đà Nẵng khiến ai cũng muốn chụp ảnh để check-in ngay

Ý tưởng độc đáo đón Giáng sinh tại một cửa hàng ở Đà Nẵng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, bức ảnh về cây thông Noel độc nhất vô nhị được đăng tải khiến nhiều người vô cùng thích thú. Theo thông tin được chia sẻ, cây thông Noel được làm theo phong cách IT và hiện đang được trưng bày ở F-Complex (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Cây thông Noel độc đáo

Khác với những cây thông quen thuộc, cây thông Noel tại F-Complex được trang trí với lá thông là 300 bàn phím, đèn là 150 con chuột và quà là 35 bộ nguồn và bức tường phủ tuyết trắng được làm từ 18 case máy tính.

"Bức tường" phủ tuyết trắng được làm từ case máy tính.

Được biết, cây thông Noel theo phong cách IT này là ý tưởng của chị Đoàn Thị Mỹ Thường. Chị Mỹ Thường hiện phụ trách đơn vị hỗ trợ sản xuất tại FPT Software Đà Nẵng.

Hiện tại, cây thông Noel độc đáo này đang được đặt tại sảnh lễ tân công ty và khiến nhiều nhân viên cũng như những khách hàng khi đến giao dịch công việc vô cùng thích thú.

Thậm chí, khi được đăng tải trên mạng xã hội, cây thông này cũng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Đa phần các ý kiến đều cho rằng đây quả thực là ý tưởng sáng tạo và mới mẻ. Số khác lại khẳng định đây là cách quảng bá hình ảnh của công ty vô cùng độc đáo, khác biệt bởi chỉ nhìn thấy thôi ai cũng muốn check-in ngay lập tức.

Clip toàn cảnh cây thông Noel độc đáo ở Đà Nẵng.

Nguồn ảnh, clip: Nguyen Phong

Tác giả: Ngọc Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP