Xã hội

Cây sào hái cau va vào đường dây điện cao thế, người đàn ông tử vong thương tâm

Sáng 19/10, ông Bùi Ngọc Cẩm - Chủ tịch UBND xã Tiên Cẩm (Tiên Phước, Quảng Nam) thông tin với báo chí cho biết, khoảng 7h ngày 19/10, ông N.V.H. (44 tuổi, thôn Cẩm Tây, xã Tiên Cẩm) cùng vợ đến thu mua cau trái tại nhà bà P.T.S. (cùng thôn).

Hiện trường xảy ra vụ điện giật khiến ông N.V.H. tử vong. (Ảnh: Báo Quảng Nam)


Trong lúc ông H. trèo hái cau, do sơ suất nên cây sào dùng hái cau va vào đường dây điện cao thế dẫn đến ông bị điện giật tử vong.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Tiên Cẩm cùng lực lượng Công an huyện Tiên Phước đã đến hiện trường tìm hiểu sự việc. Thi thể ông H. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Chính quyền địa phương cũng đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình. Được biết gia đình ông H. thuộc diện khó khăn, đang nuôi 3 con nhỏ.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được Công an huyện Tiên Phước điều tra làm rõ.

Mới đây, trên địa bàn huyện Phú Riềng (Bình Phước) xảy ra vụ 2 thanh niên sửa bồn nước bị điện giật tử vong thương tâm.

Theo đó, hai nạn nhân tử vong được xác định là N.D.T. (24 tuổi) và L.V.H. (23 tuổi), cùng ngụ thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 18/10, hai nạn nhân nói trên được một người dân ở thôn Thanh Long, xã Long Hà, huyện Phú Riềng nhờ sửa bồn chứa nước. Việc sửa bồn nước diễn ra trong khi máy bơm điện đang hoạt động.

Khi chủ nhà ra khu vực bồn chứa nước thì phát hiện hai người đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng. Bước đầu công an xác định nạn nhân tử vong do điện giật

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, phía chính quyền địa phương đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình 2 nạn nhân, hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP