Thể thao

Cavani phấn khích trước trận đại chiến với PSG

Trong buổi tập mới đây của MU, Edinson Cavani đã tỏ ra vô cùng phấn khích và hừng hừng khí thế trước thềm đại chiến với đội bóng cũ PSG.

Tiền đạo Edinson Cavani cập bến câu lạc bộ Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020 bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (tùy chọn gia hạn thêm 1 năm). Mới đây, sau khi hoàn thành quá trình tự cách ly, Cavani đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại MU để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại Champions League gặp PSG vào tuần này (21/10).

Trong buổi tập này, Edinson Cavani đã tỏ ra vô cùng phấn khích và hừng hừng khí thế trước thềm đại chiến với đội bóng cũ PSG. Theo nhiều nguồn tin, Cavani khả năng cao sẽ được tung vào sân ngay từ đầu nếu như tiền đạo này đạt thể trạng tốt nhất. Cavani đã từng có 7 năm thi đấu tại PSG và ghi được 201 bàn thắng sau 301 trận đấu trước khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng này vào tháng 5 năm nay.

Cavani hào hứng trước thềm đại chiến với PSG

Danh sách các cầu thủ tham dự Champions League của MU:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant.

Hậu vệ: Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Paul Pogba, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Edinson Cavani, Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Kết quả bốc thăm Cúp C1 châu Âu

Bảng A: Bayern Munich, Atletico Madrid, Salzburg, Lokomotiv Moskva

Bảng B: Real Madrid, Shakhtar, Inter Milan, Monchengladbach

Bảng C: FC Porto, Man City, Olympiacos, Marseille

Bảng D: Liverpool, Ajax, Atalanta, Midtjylland

Bảng E: Sevilla, Chelsea, Krasnodar, Rennes

Bảng F: Zenit, Dortmund, Lazio, Club Brugge

Bảng G: Juventus, Barcelona, Dynamo Kiev, Ferencvaros

Bảng H: PSG, MU, Leipzig, Istanbul Basaksehir.

Theo lịch trình, vòng bảng Champions League 2020-21, với 6 loạt trận, sẽ diễn ra từ 20/10 cho đến 9/12. Vòng 1/8 sẽ diễn ra từ 6/2/ đến 17/3/2021. Vòng tứ kết từ 6/4 đến 14/4/2021. Vòng bán kết từ 27/4 đến 5/5/2021. Trận chung kết sẽ diễn ra ở sân Ataturk, Istanbul vào ngày 29/5/2021.

Tác giả: Bảo Bảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Cavani , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP