Thể thao

Cầu thủ Việt kiều báo tin vui với HLV Chung Hae Seong

Hiện tại Tiêu Exal đã trở về tập luyện tại CLB TP.HCM, cầu thủ Việt kiều đã có thể vận động nhẹ với những bài tập đơn giản và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong thời gian tới.

Tiêu Exal là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý trong đợt tập trung vừa qua của đội tuyển U22 Việt Nam khi là cầu thủ Việt kiều duy nhất góp mặt trong đợt tập trung này và có ngoại hình khá tốt so với mặt bằng chung của tuyển U22 Việt Nam lần này.

Tiêu Exal mang 3 dòng máu Việt, Hoa, Pháp sinh năm 2000 và trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP.HCM, anh được HLV Chung Hae Seong triệu tập vào đội 1 hồi đầu mùa giải để tham dự V-League 2020, tuy nhiên không được ra sân nhiều.

Tiêu Exal sở hữu chiều cao lý tưởng lên tới 1m82 có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công và cả trung vệ và được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở vị trí trung vệ lệch trái trong đợt tập trung vừa qua của U22 Việt Nam.

Tiền vệ Tiêu Exal đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện

Cũng trong đợt tập trung vừa qua cầu thủ lai Pháp gặp chấn thương và không thể tham dự trận đấu tập với CLB Vietel của V.League trong sự tiếc nuối của ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo.

Nói về chấn thương của mình, Tiêu Exal chia sẻ: “Ở trận đấu cuối cùng trong đợt tập trung này, tôi đã dính chấn thương trong một tình huống phá bóng đầu hiệp 2. Tôi vẫn cố gắng thi đấu hết trận. Sau khi kiểm tra, bác sỹ Choi đã cho về nghỉ ngơi và tập trị liệu hồi phục. Tôi vẫn luyện tập hàng ngày, tập những bài tập phục hồi cơ bắp, cơ đùi, cơ sau”, theo Người đưa tin.

Qua chia sẻ trên có thể thấy Tiêu Exal đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại sân cỏ trong thời gian tới. Tuy vậy không rõ cầu thủ này sẽ được HLV Chung Hae Seong sử dụng ở V.League hay đem cho giải hạng Nhất mượn như báo chí thông tin trước đó.

Hôm qua (5/9), VPF chính thức công bố lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM lúc 17h00 ngày 11/9 sẽ đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau hơn một tháng tạm hoãn vì dịch bệnh.

Trận tứ kết giữa Hà Nội FC và Cần Thơ sẽ bắt đầu lúc 19h15 ngày 11/9 trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng Thủ đô đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Hai cặp đấu còn lại ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 12/9. Hà Tĩnh tiếp đón Than Quảng Ninh lúc 18h00 và Viettel đối đầu với Bình Dương lúc 19h15.

Vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 16/9. Đội thắng trong cặp Bà Rịa Vũng Tàu – TP.HCM sẽ chạm trán đội thắng trong cặp Hà Nội FC – Cần Thơ. Đội thắng trong cặp Hà Tĩnh – Than Quảng Ninh sẽ gặp đội thắng trong cặp Viettel – Bình Dương. Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/9.

Vào ngày 26/9 tới, giải bóng đá V.League cũng sẽ chính thức trở lại sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh, cùng với đó các giải trẻ như U13, U15 và U19 quốc gia cũng sẽ chính thức trở lại.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP