Thể thao

Cầu thủ Than Quảng Ninh khoe ảnh cởi trần đi tàu từ Đà Nẵng tới Vinh thi đấu

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải mất hơn 10 tiếng ngồi tàu hỏa mới tới nơi.

Cầu thủ Than Quảng Ninh vui vẻ khi trải nghiệm đi thi đấu bằng tàu hỏa. Ảnh: FB.

Sau trận tứ kết lượt về Cup quốc gia với Đà Nẵng, toàn đội Than Quảng Ninh nhanh chóng hành quân tới Vinh chuẩn bị cho cuộc đối đầu với SLNA ở vòng 14 V-League. Do chặng bay Đà Nẵng - Vinh không còn hoạt động, thầy trò HLV Phan Thanh phải di chuyển bằng tàu hỏa.

Khoảng cách từ Đà Nẵng tới Vinh khoảng 500km. Các thành viên của Than Quảng Ninh xuất phát lúc 13h chiều 21/6 và phải mất hơn 10 tiếng mới tới nơi. Dù có ghế nằm thoải mái, nhiều cầu thủ cảm thấy khó ngủ vì tàu chạy hơi ồn.

Hành trình di chuyển khó khăn cộng thêm lịch thi đấu dày đặc khiến thể lực của các cầu thủ đất mỏ ít nhiều bị ảnh hưởng. Ở trận tứ kết lượt về Cup quốc gia trên sân của Đà Nẵng chiều 20/6, Than Quảng Ninh chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với trận thua 0-3 ở lượt đi, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở thành cựu vương của giải đấu.

Bị loại khỏi AFC Cup và Cup quốc gia, hiện tại, Than Quảng Ninh chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu là cạnh tranh cho chức vô địch V-League. Trên bảng xếp hạng, đội bóng đất mỏ hiện đứng thứ 5 với 20 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 6 điểm. Để củng cố đội hình cho giai đoạn lượt về V-League 2017, Than Quảng Ninh vừa tái ký hợp đồng với tiền đạo Dyachenko và bổ sung trung vệ Marcus. Bộ đôi này nhiều khả năng ra mắt đội bóng đất mỏ trong trận làm khách của SLNA vào chiều 24/6 tới.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP