Thế giới

Cậu bé 3 tuổi bị mẹ và nhân tình bạo hành tử vong, thương tích "viết kín" 3 trang giấy

Cậu bé tội nghiệp 3 tuổi đã tử vong sau khi bị mẹ và tình nhân bạo hành trong suốt nửa năm.

Ngày 20/7, trang Mirror đưa tin, Tricia Ann Bissett (33 tuổi) và Judson Sieier Dunnavant (38 tuổi) bị bắt giữ khẩn cấp tại nhà riêng ở thành phố Sler, phía bắc Carolina (Mỹ) sau khi gây nên cái chết cho cậu bé Evan Preston Marrero (3 tuổi).

Evan Preston Marrero

Theo bản báo cáo, Evan sinh ngày 7/9/2016. Cậu sống cùng mẹ và người tình, còn người anh trai Liam sống cùng cha sau khi cha mẹ ly hôn. Ngày 12/10/2019, Evan nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, sốt cao. Qua khám lâm sàng, bác sĩ kết luận em có vết rách ở ruột non và ruột già. Mặc dù đã cố gắng cứu chữa nhưng Evan vẫn không thể qua khỏi.

Tricia Ann Bissett

Nhận thấy nguyên nhân gây nên cái chết vô cùng bất thường, cảnh sát đã quyết định mở rộng cuộc điều tra và tiến hành khám nghiệm pháp y Evan. Các bác sĩ pháp y đã tìm thấy vô số những vết đánh, vết sẹo và bầm tím ở tay, chân, ngực, lưng, đầu và mặt của cậu bé. Theo lời của một sĩ quan cảnh sát, thương tích của cậu bé được “viết dày kín” 3 trang giấy khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Judson Sieier Dunnavant

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Chatham đã khẳng định, Tricia và Judson sẽ phải đối mặt với tội Giết người cấp độ 1 và Lạm dụng trẻ em có chủ ý gây thương tích nghiêm trọng. Ngày bị bắt giữ, Tricia gào khóc vô cùng thảm thiết. Không ai rõ đó là những giọt nước mắt của ân hận của một người mẹ sau hành động của mình với Evan hay là sự sợ hãi khi sắp phải nhận sự trừng phạt từ pháp luật…

Hiện tại cặp đôi đang bị tạm giam tại nhà tù Hạt Chatham để chờ phiên tòa chính thức được diễn ra.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thương tích , bạo hành , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP