Giải trí

Cao Thái Sơn nói gì khi bị Nathan Lee mua độc quyền nhiều hit cũ?

"Tôi bị mất chùm hit đó, bây giờ cũng chẳng sao cả" – Cao Thái Sơn chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Thử thật thách, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ về sự chuyển biến của mình sau khi bị Nathan Lee mua lại độc quyền nhiều hit cũ.

Anh nói: "Phải nhờ những nhân duyên như vậy tôi mới tìm lại chính mình, phát triển những quãng giọng mới. Tôi không còn là Cao Thái Sơn của ngày xưa nữa.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn của ngày xưa rất nhẹ nhàng, tình cảm chỉ hát Pop Ballad bình thường. Nhưng bây giờ, tôi phải phát triển Cao Thái Sơn mới hơn. Quãng giọng, giọng hát của tôi bây giờ hoàn toàn khác, đó là sự từng trải, phát triển khác hẳn, một Cao Thái Sơn hoàn toàn mới.

Giọng hát của tôi bây giờ có một cái gì đó khàn hơn, đặc trưng hơn. Tôi có thể xuống rất thấp và lên rất cao. Vạn vật xung quanh tôi còn thay đổi theo thời gian nữa là tôi, cũng phải thay đổi thì mới phù hợp với hiện tại.

Tôi bị mất chùm hit đó, bây giờ cũng chẳng sao cả. Tôi vẫn có những bài hát mới. Tôi phải nỗ lực hơn, phải lao động đúng nghĩa. Không thể dựa vào những cái của quá khứ để áp dụng cho hiện tại được.

Tôi phải cảm ơn cuộc đời vì đã cho tôi những lệ phí phải trả dù rất đắt. Tôi phải gặp những con người cho mình ngã xuống, đập mặt vài chục lần thì ngày hôm nay mới bước lên vị trí mới.


Đó chính là sự nỗ lực không ngừng, mỗi ngày phải học, phải thay đổi, rèn luyện. Hiện tại, tôi đang rất nghiêm túc trong nghề này, đó là sự cống hiến đúng nghĩa.

Trong những bản hit gần đây, tôi phát triển những quãng cực cao. Có thể mọi người đang chưa hiểu vì tôi để âm lượng hơi lớn. Nếu mọi người hiểu rồi, tôi sẽ cân bằng để sau này mọi người chỉ cần nghe là biết bài hát của Cao Thái Sơn".

Cao Thái Sơn thuộc thế hệ ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai Điểm Hẹn mùa đầu tiên nhưng lại chọn hát nhạc thị trường, không phải âm nhạc học thuật như nhiều ca sĩ khác. Về điều này, nam ca sĩ chia sẻ:

"Nhạc thị trường không có gì xấu. Nó giúp tôi và nhiều ca sĩ đi chặng đường dài, 20 năm rồi. Tôi vẫn còn ngồi đây, tạo được kinh tế vững vàng để dành tiền đầu tư các sản phẩm âm nhạc mới.

Đó là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Nếu ngày đó tôi đi theo những dòng nhạc khác, chưa chắc tôi đã có được ngày hôm nay".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: : Cao Thái Sơn , Nathan Lee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP