Xã hội

Cán bộ hải quan dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô nói gì?

Sau khi nhận được báo cáo về thông tin vụ việc, Chi cục Hải quan cửa khẩu Thanh Thủy cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Bình.

Liên quan đến vụ việc một nam cán bộ hải quan đập vỡ kính xe ô tô nữ quân nhân sau va chạm giao thông, ngày 15/3, Báo Nghệ An cho biết, Chi cục Hải quan cửa khẩu Thanh Thủy (Cục Hải quan Nghệ An) đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với anh Phạm Hải Bình (SN 1984). Quyết định này có hiệu lực từ ngày 14/3. Đây là việc làm nhằm phục vụ cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc. Về phía Chi cục Hải quan cửa khẩu Thanh Thủy, họ sẽ có hình thức xử lý ông Bình sau khi có kết quả điều tra.

Hành vi dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô của người đàn ông sau khi xảy ra va chạm. Ảnh: CSCC


Vừa qua, Báo Giao Thông chia sẻ, ông Nguyễn Sỹ Nam, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy, Cục Hải quan Nghệ An xác nhận người đàn ông đi xe máy trong clip được lan truyền trên mạng là anh Phạm Hải Bình, công chức công tác ở Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy. Ngày xảy ra va chạm, anh Bình đang được điều về TP Vinh để ôn tập, thi đánh giá năng lực.

Được biết, ngày 13/3, anh Phạm Hải Bình (SN 1984), điều kiển xe máy mang BKS 27N9 – 68xx có xảy ra va chạm với chị H, điều khiển xe ô tô con mang BKS 37A – 243.xx của một nữ quân nhân tại vòng xuyến Lê Nin, TP Vinh. Vụ va chạm khiến anh Bình bị ngã. Tuy không bị thương nhưng người đàn ông này đã lập tức cởi mũ bảo hiểm ra đập vỡ cửa kính xe ô tô, sau đó ném mũ về phía nữ tài xế. Rất may chị H không bị thương. Sự việc xảy ra được camera hành trình của xe đi sau ghi lại, sau đó đăng lên mạng xã hội và lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã ngay lập tức có mặt để giải quyết vụ việc.

Trao đổi với cơ quan, anh Bình cho biết, sáng 13/3, trên đường đến cơ quan đã xảy ra va chạm giao thông. Vì sợ bị chậm giờ sẽ bị phê bình nên anh không giữ được bình tĩnh, dẫn đến hành động thiếu kiềm chế. Hiện tại anh Bình đã nhận thức rõ được mức độ nghiêm trọng về hành vi bộc phát của mình.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CSCC


Phía Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, anh Bình đã liên hệ với gia đình người bị hại để xin lỗi, đồng thời mong muốn đơn vị tạo điều kiện để khắc phục, sửa chữa khuyết điểm của mình. Người đàn ông này cũng gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng, mong được tha thứ hành động bột phát của mình.

Người phụ nữ liên quan đến va chạm trên là T.T.T.H (SN 1989), hiện là quân nhân, công tác ở một đơn vị bộ đội trên địa bàn TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Chồng chị H cho biết, trong ngày 13/3, gia đình ông B đã đến nhà mình để xin lỗi.

Tác giả: Hoa Hồng (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP