Pháp luật

Camera ghi lại CSGT bị tài xế ôtô ép ngã tử vong

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, Chủng xuống xe, dùng chiếc búa tấn công làm một người bị thương rồi lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Liên quan đến thông tin Đại úy CSGT bị tài xế xe điên ép xe ngã đã qua đời, tối ngày 17/4, trao đổi với báo Đất Việt, Đại tá Lê Văn Ninh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận và cho biết, mặc dù Đại úy Chu Quang Sáng, 35 tuổi, cán bộ Phòng CSGT đã được các bác sĩ tiến hành mổ để xử lý thương tích nhưng cũng không qua khỏi.

"Hiện chúng tôi đang đưa Đại úy Sáng về quê nhà. Đại úy Sáng đã có vợ con và được đánh giá là cán bộ năng nổ, chừng mực, hết mình với công việc", Đại tá Ninh cho biết.

Theo Đại tá Ninh, sau khi ép xe CSTG, tài xế Huỳnh Văn Chủng (43 tuổi, trú tại phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9. TP.HCM) đã bỏ chạy khoảng 10km rồi dừng lại do lốp mòn không chạy được nữa.

Đại úy gặp nạn trong quá trình truy đuổi chiếc xe "điên" này. Ảnh: PLO

"Chủng đã có lời khai ban đầu về sự việc. Tuy nhiên theo gia đình cho biết, trước đó Chủng đã phải đi điều trị tâm thần", Đại tá Ninh cho biết thêm.

Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, tài xế Chủng điều khiển xe bán tải gây tai nạn liên hoàn với nhiều ô tô trên QL 51 (thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai) nhưng không dừng lại giải quyết.

Khi bị người đi đường chặn lại, Chủng lấy búa và mã tấu trên xe tấn công khiến một người bị thương rồi chạy tốc độ cao về hướng Bà Rịa - Vũng Tàu.

Huỳnh Văn Chủng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.HCM

Khi đến khu vực ngã ba cảng Cái Mép, tài xế này ép xe CSGT ngã xuống đường khiến 2 chiến sĩ CSGT bị thương. Tài xế không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy.

Camera an ninh của một tiệm bán xe gần đó đã quay lại toàn bộ sự việc.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng cùng người dân đi đường đã đưa 2 chiến sĩ vào bệnh viện.

Tập thể cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã túc trực tại bệnh viện Bà Rịa để theo dõi tình hình của anh Sáng, nhưng anh Sáng đã không qua khỏi. Chiến sĩ cảnh sát cơ động đi cùng anh Sáng bị thương nhẹ nên được xuất viện cùng ngày.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: CSGT , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP