Cuộc sống

Cách ‘quan hệ’ để chàng và nàng thỏa mãn sau cuộc yêu, bạn nhất định phải biết

Nếu như màn dạo đầu khá quan trọng trong việc khởi đầu cuộc yêu thì kết thúc cũng là một vấn đề cần được chú ý. Đừng kết thúc một cách quá đột ngột sẽ khiến nàng hụt hẫng.


Chính người đàn ông là người đang làm chủ cuộc yêu nên khi kết thúc hãy để nàng kéo dài cảm giác sung sướng và được nâng niu với những cái ôm nhẹ nhàng và nụ hôn nồng cháy như để cảm ơn người bạn không thể thiếu của cuộc đời mình.

Màn dạo đầu khéo léo là cách để kích thích thỏa mãn nàng về sau

Đối với những người lâu ngày không gặp nhau thì sẽ thường “vào trận” luôn sau bao ngày xa cách. Thế nhưng, một cuộc “yêu” trọn vẹn thì cần có trước có sau, có màn dạo đầu cũng như kết thúc.

Nhiều chị em chỉ cần màn dạo đầu tốt cũng làm họ cực khoái nông rồi. Đây là bước đệm để kích thích nàng khiến cuộc “yêu” trơn tru hơn nhiều và giúp cả 2 có cảm xúc thăng hoa hơn!

Đừng nên bỏ qua màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy sử dụng tay, lưỡi và nụ hôn của mình tìm đến các vùng như sau tai, cổ, ngực, cặp đùi non và “cô bé”,… Bạn cần khéo léo, mân mê từng vùng kiểu khiêu khích tầm 5 – 10 phút cho tới khi nàng không chịu được sẽ tự “vồ” lấy bạn thôi.

Quan hệ với tư thế truyền thống

Để có cách quan hệ tình dục khiến cả hai cùng thỏa mãn, bạn hãy tạm quên đi những “tư thế ngây thơ” theo kiểu nhịp điệu lên, xuống đơn thuần. Thay vào đó, vợ chồng bạn hãy cùng tạo ra trải nghiệm mới lạ bằng tư thế truyền thống.

Với cách quan hệ tình dục này, người nam vẫn giữ thế “thượng phong”. Dương vật xâm nhập vào âm đạo trong khi hai chân người nữ khép lại. Tư thế này sẽ làm tăng tính kết nối vợ chồng, bất chấp kích thước bộ phận sinh dục của cả hai lớn hay nhỏ.

Sau cuộc yêu hãy hỗ trợ đắc lực cho chàng bằng những cái vuốt ve âu yếm. Hãy hợp tác cùng chàng một cách nhuần nhuyễn và tiếp sức cho chàng khi anh ấy đổ quá nhiều mồ hôi. Điều này sẽ giúp cho chàng có thêm sức mạnh và cả chàng và nàng sẽ kết thúc sau khi có một chuyến phiêu lưu đầy mãn nguyện.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP