Đẹp

Các đội tuyển lớn lựa chọn trang phục hoài cổ tại World Cup 2018

Mẫu áo thi đấu của đội tuyển Đức, Brazil khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến những mùa giải World Cup năm 1970, 1990...

Mẫu áo thun in những đường kẻ sọc đen, cùng logo ngay vai áo chính là phiên bản biến tấu từ bộ trang phục thi đấu của đội tuyển Đức năm 1990. Đây chính là năm đăng quang vô địch của đất nước này lần thứ 3.

Brazil đã chia sẻ hình ảnh về mẫu áo thi đấu mới nhất của đội tuyển trong mùa World Cup vào tháng 3/2018. Hình ảnh khiến khán giả gợi nhớ đến giai đoạn hoàng kim những 1954-1970. Điểm giống nhau giữa hai bộ trang phục đến từ sắc vàng nổi bật cùng đường viền xanh lá cây ngay cổ áo.

Sự trùng hợp giữa mẫu áo của đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 1994 với 2018 đến từ sắc đỏ nổi bật, cùng họa tiết trải dọc phần thân và nhấn nhá bằng logo trước ngực. Tuy nhiên, trang phục thi đấu mới nhất của đội tuyển lại gây tranh cãi vì yếu tố chính trị. Nguyên nhân đến từ việc trùng ý tưởng với màu cờ trong thời Đệ nhị Cộng Hòa ở Tây Ban Nha.

Năm nay, các đội tuyển thế giới dần ưa chuộng những thiết kế mang cảm hứng hoài cổ của những mùa giải trước. Argentina cũng sáng tạo nên mẫu áo thi đấu lấy ý tưởng từ Copa America 1993, với họa tiết chủ đạo bằng những đường kẻ sọc xanh nhạt.

Gam xanh lá cây, đen và trắng cùng họa tiết hình học chính là điểm chung trên trang phục thi đấu của đội tuyển Nigeria năm 1994 và 2018.

Trang phục James Rodriguez diện trong những bức ảnh chụp, rất giống với mẫu áo của đội tuyển Colombia từng sử dụng ở World Cup 1990. Điểm chung đến từ sắc vàng nổi bật cùng họa tiết kẻ màu sắc và logo in trên vai áo.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: World Cup 2018 , trang phục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP