Giải trí

Ca sĩ Thu Phương bị Dũng Taylor giận vì hoãn cưới để tham gia Chị đẹp

Ca sĩ Thu Phương cho biết mình đã mất nhiều thời gian để thuyết phục Dũng Taylor.

Mới đây, khi xuất hiện trong talkshow của MC Nguyên Khang, Thu Phương đã có nhiều chia sẻ về cuộc hôn nhân với Dũng Taylor. Ngày 12/12/2012, Dũng Taylor cầu hôn Thu Phương. Cặp đôi dự định sẽ đăng ký kết hôn nhưng không thành. Mãi đến giữa tháng 5/2023, cặp đôi mới gắn kết về mặt pháp lí và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Thu Phương bị Dũng Taylor giận vì hoãn cưới để tham gia gameshow.

Trong 10 năm đó, Thu Phương nói ngày nào Dũng Taylor cũng hỏi về quyết định trọng đại khiến chị thấy tình yêu mới mẻ, có mục tiêu để chờ đợi và phấn đấu, nhờ vậy hôn nhân thú vị hơn.

Vợ chồng Thu Phương thống nhất tổ chức đám cưới cuối năm 2023 song lại hoãn vì ca sĩ tham gia ghi hình show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. "Anh Dũng nổi đóa, không đồng ý hoãn đám cưới vì gameshow. Tôi phải thuyết phục rất nhiều mới được anh ủng hộ”, chị kể.

Hồi tưởng ngày đầu gặp nhau, Thu Phương ví mối quan hệ với Dũng Taylor là “cộng sinh lạnh lùng”. Họ làm việc sòng phẳng về hợp đồng, lịch diễn và thanh toán như quan hệ ca sĩ - ông bầu thuần túy.

Nữ ca sĩ cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình rất thú vị.

Từ những lần tâm sự, chia sẻ những biến cố trong đời, hai người sít lại gần nhau. Thu Phương cảm mến Dũng Taylor bởi kiến thức, sự hào hiệp, luôn sẵn lòng giúp đỡ. Sau này có con, chị yên tâm khi chứng kiến cách chồng chăm sóc, dạy dỗ 2 bé.

Về cuộc thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ban đầu Thu Phương không định tham gia vì không còn mặn mà với truyền hình thực tế. Nhờ ban tổ chức kiên trì thuyết phục, chị nhận lời 4 ngày trước khi bấm máy.

Thu Phương gặp khó khăn với việc tập vũ đạo, hai chân hiện đầy sẹo do chấn thương, thường xuyên phải bôi thuốc. Đổi lại, chị được bùng nổ, thử sức những điều chưa từng làm.

Tham gia chương trình, Thu Phương cũng thỏa mong muốn truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ sau. Chị đã dùng những “bài học đau thương” mình từng trải để các đàn em cảm nhận chia sẻ chân thành, thật lòng thay vì nói sách vở.

Tác giả: Tùng Lâm (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP