Giải trí

Ca sĩ Hàn Quốc Lee Ji Han qua đời ở tuổi 24 trong thảm kịch Itaewon

Tối 30/10, 935 Entertainment - Công ty quản lý của nam ca sĩ Lee Ji Han xác nhận tin buồn: “Lee Ji Han đã qua đời trong vụ tai nạn Itaewon ngày 29/10. Chúng tôi hy vọng đó không phải sự thật, nhưng khi biết tin, chúng tôi vô cùng bàng hoàng. Chúng tôi sẽ cẩn thận về việc này vì gia đình anh ấy đang rất đau buồn. Chúng tôi cầu nguyện cho những người đã khuất”.

Lee Ji Han được nhiều khán giả biết đến khi tham gia Produce 101 mùa 2. Ảnh: Mnet.


Park Hee Seok, Kim Do Hyun và Jo Jin Hyung - các thực tập sinh từng tham gia chương trình Produce 101 cùng nam ca sĩ – cũng đăng tải cáo phó trên trang cá nhân.

"Ji Han đã rời khỏi nơi này đến một nơi yên bình. Xin hãy gửi lời chào đến Ji Han trong chuyến hành trình cuối cùng của anh ấy", ba người viết.

Đặc biệt, Kim Do Hyun chia sẻ: "Tôi xin cầu nguyện cho tất cả những người đã ra đi quá sớm trong thảm kịch Itaewon. Tôi không thể tưởng tượng nổi toàn bộ cảm xúc của gia đình nạn nhân, dù vậy, tôi vẫn xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất".

Theo cáo phó được Park Hee Seok đăng tải, tang lễ của Lee Ji Han được tổ chức ở nhà tang lễ Bệnh viện Myeongji lúc 14h (giờ địa phương) ngày 1/11.

Lee Ji Han tham gia Produce 101 mùa 2 với tư cách thực tập sinh của Pan Entertainment. Không có quá nhiều cơ hội để thể hiện thực lực, Ji Han dừng chân với thứ hạng 98.

Sau chương trình, Ji Han chuyển sang WIDMAY Entertainment, tiếp tục luyện tập và tập trung vào việc học. Năm 2019, Ji Han debut trong webdrama "The Butterfly Dream". Gần đây, anh ký hợp đồng với 935 Entertainment.

Theo thông tin mới nhất về thảm kịch giẫm đạp Itaewon, tính đến 22h ngày 30/10, các quan chức địa phương đã xác nhận rằng có 154 người đã thiệt mạng và 133 người khác bị thương trong thảm kịch này. Hầu hết các nạn nhân đều ở độ tuổi thanh thiếu niên và 20 tuổi. Do một số người bị thương trong tình trạng nghiêm trọng, số người chết có thể tăng thêm.

Cảnh sát địa phương cho biết ngoại trừ một người, tất cả 153 nạn nhân đã chết khác đã được xác định danh tính, bao gồm 26 công dân nước ngoài đến từ Trung Quốc, Iran, Nga, Hoa Kỳ, Pháp, Việt Nam, Uzbekistan, Na Uy, Kazakhstan, Sri Lanka, Thái Lan, Áo và hai quốc gia khác.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP