Giải trí

Ca sĩ Chu Lị Tĩnh qua đời ở tuổi 41 vì bệnh ung thư vú

Ngày 5/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh (Miu Chu) qua đời ở tuổi 41 sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư vú.

Công ty quản lý của nữ nghệ sĩ chia sẻ với truyền thông: "Chu Lị Tĩnh, người luôn tươi cười và mang lại năng lượng tích cực cho mọi người bằng âm nhạc, đã ra đi vào ngày 3/7. Cô ấy đã nỗ lực hết mình vì công việc và cuộc sống. Mất đi Lị Tĩnh là điều không ai mong muốn. Gia đình cô ấy hiện đau buồn và còn nhiều việc cần giải quyết, xin hãy cho họ không gian, thời gian".

Chu Lị Tĩnh được chẩn đoán mắc ung thư vú vào đầu năm 2020. Tháng 10/2021, cô rút khỏi giới nghệ thuật để nhập viện điều trị khi bệnh tình có dấu hiệu trở nặng. Theo Sohu, Chu Lị Tĩnh từ chối phẫu thuật cắt bỏ khối u. Cô điều trị bằng thuốc và phương pháp hóa - xạ trị.

Được biết, cô đã giấu gia đình điều trị ung thư trong thời gian dài, bởi mẹ của Chu Lị Tĩnh cũng qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo này vào năm 2016. Đây từng là cú sốc với gia đình Chu Lị Tĩnh. Vì vậy, cô không muốn một lần nữa trải qua nỗi đau chạy chữa cùng con.

Ca sĩ Chu Lị Tĩnh.

Chu Lị Tĩnh cũng đặt tên cho album cuối của mình là Tương lai còn dài, có nghĩa là cô mong rằng mình sẽ không để thời gian giới hạn bản thân. Đồng thời khuyến khích bản thân có thái độ tích cực đối mặt với nỗi đau bệnh tật.

Sau khi thông tin nữ ca sĩ Miu Chu qua đời, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ và những người nổi tiếng trong giới đã bày tỏ thương tiếc đến cô.

Hiện gia đình vẫn đang rất buồn và còn nhiều việc phải giải quyết nên sẽ thông tin chi tiết về tang lễ của nữ ca sĩ tới truyền thông và người hâm mộ sau.

Chu Lị Tĩnh sinh năm 1981, tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô là quán quân mùa 3 của show tìm kiếm thần tượng Super Idol. Các bài hát nổi tiếng của Chu Lị Tĩnh có thể kể đến Giọt nước mắt phản đối, Hành động nhỏ của em, Ten Million Times Tears, Power Of Existence, Kiss Me,…

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP