Thế giới

Brazil truy quét tội phạm quy mô lớn, tiêu diệt ít nhất 7 đối tượng

Trong chiến dịch truy quét tội phạm, cảnh sát Brazil đã tiến hành 5 vụ bắt giữ và thu giữ một lượng lớn ma túy tại những khu ổ chuột như Alemao, Mare and Penha, phía Bắc Rio de Janeiro.

Cảnh sát Brazil truy quét tội phạm. (Nguồn: Reuters)

Cảnh sát Quân sự Brazil cho biết ít nhất 7 đối tượng tội phạm đã bị tiêu diệt trong chiến dịch truy quét tội phạm quy mô lớn do cảnh sát tiến hành ngày 27/2.

Chiến dịch nhằm bắt giữ những đối tượng cầm đầu đường dây tội phạm tại các khu ổ chuột ở thành phố Rio de Janeiro của nước này.

Trong chiến dịch trên, cảnh sát Brazil đã tiến hành 5 vụ bắt giữ và thu giữ một lượng lớn ma túy tại những khu ổ chuột như Alemao, Mare and Penha, phía Bắc Rio de Janeiro.

Ngoài ra, cảnh sát còn nhắm mục tiêu vào các khu ổ chuột gần đó, do Red Command - một trong những tổ chức tội phạm lớn nhất ở Brazil, hoạt động chính ở Rio de Janeiro, kiểm soát.

Các đối tượng bị tình nghi là thành viên của các đường dây buôn bán ma túy đã dựng rào chắn và đốt lốp xe khi cảnh sát ập đến, trong khi cảnh sát chặn lối vào các khu ổ chuột để ngăn các đối tượng tẩu thoát. Ít nhất 7 đối tượng đã bị tiêu diệt.

Do chiến dịch trên, hơn 20.000 học sinh địa phương không thể đến trường, trong khi đụng độ giữa cảnh sát và tội phạm đã làm gián đoạn hệ thống giao thông công cộng trong khu vực./.

Tác giả: Văn Khoa

Nguồn tin: vietnamplus.vn

  Từ khóa: Brazil , tiêu diệt , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP