Số hóa

Bphone thế hệ mới ‘cháy hàng’ chỉ sau 10 phút mở bán

BKAV vừa chính thức mở chương trình “đặt móng” cho 3 mẫu Bphone thế hệ mới của mình. Mặc dù không cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm thuộc thế hệ mới, nhưng BKAV đã nhận được 150 suất đặt hàng trước cho 3 mẫu sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ và phân khúc tầm trung cho dòng Bphone mới.

Lợi thế của những người tham gia chương trình “đặt móng” trước của BKAV là họ sẽ được giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng vào giá bán sản phẩm đồng thời tham gia trải nghiệm, góp ý cho BKAV trước khi mở bán chính thức.

Về phía người dùng, họ chỉ phải bỏ ra 1 triệu tiền đặt cọc trước và 20 người đặt hàng đầu tiên sẽ được tham gia trải nghiệm sớm sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. Theo chia sẻ của bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Truyền thông của BKAV, 150 suất đặt móng cho dòng Bphone A đã hết trong “chưa đầy 10 phút”. Hiện tại website của BKAV cũng đã thông báo ngừng tiếp nhận đơn hàng mới.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Website của BKAV ngừng tiếp nhận đơn đặt hàng Bphone A Series.

Trái ngược với một số ít người “ném đá” Bphone, số khác lại luôn tỏ ra hào hứng với một chiếc smartphone mang thương hiệu Việt. BKAV cũng kỳ vòng với phiên bản thế hệ mới năm nay, hãng có thể mở rộng thêm thị phần của mình tại Việt Nam.

CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ: “Bây giờ chúng ta có nhiệm vụ là mở rộng Bfan, mở rộng thị trường bằng sản phẩm giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi đó chúng ta sẽ có hàng trăm nghìn khách hàng, hàng triệu khách hàng, trong số những khách hàng đó thì sẽ có những khách có thể sẵn sàng mâu những chiếc flagship. Đó là trong tương lai, chúng ta hy vọng rằng sẽ có thể trải dài các phân khúc”.

Trước đó, CEO của BKAV cũng đặt ra tham vọng đừng top 2 thị phần vào năm 2023. Để đạt được mục tiêu này, hãng tiếp tục xây dựng “công nghệ lõi”, định vị thương hiệu cận cao cấp của sản phẩm. Đồng thời lan toả sang các phân khúc thấp hơn nhằm tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng của mình.

Chuỗi ĐT CellphoneS tuyên bố 'cạch mặt' BKAV: 'Từ nay về sau không bán bất cứ cái gì từ BKAV nữa'

(Techz.vn) Đại diện truyền thông CellphoneS cho biết hệ thống này sẽ không bán bất cứ sản phẩm gì từ BKAV trong tương lai. Ở chiều ngược lại, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng cũng nhanh nhẹn xoá tên CellphoneS khỏi danh sách các đại lý phân phối tai nghe AirB.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: BPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP