Xe

Bóc giá xế hộp Porsche Panamera ca sĩ Bảo Thy sắm trước khi lấy chồng

Bảo Thy được biết đến là ca sĩ nổi tiếng và có mức cát xê “khủng” bởi vậy việc cô sắm chiếc xế hộp sang trọng Porsche Panamera không mấy gây bất ngờ với fan.

Tên tuổi của ca sỹ Bảo Thy gắn liền với khán giả thế hệ 8X, 9X qua loạt bản hit như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng...Từ những ca khúc này giúp cô khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả trong nhiều năm qua.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Là một ca sĩ nổi tiếng có thu nhập "khủng" từ các show diễn, quảng cáo bởi vậy Bảo Thy sắm xế hộp sang trọng và những món đồ hiệu đắt tiền không còn mấy xa lạ. Trước đây nữ ca sĩ từng tậu xế hộp Porsche Panamera màu trắng có giá khoảng 8 tỷ đồng. Dòng xe này ở Việt Nam kiểu dáng thể thao, sang trọng.

Porsche Panamera sử dụng động cơ xăng được nâng cấp V8 với dung tích 4.0L cho công suất tối đa 550 mã lực và mô men xoắn cực đại 768 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Nhờ đó, Porsche Panamera có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 306 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 9,4 – 9,3 lít/100 km.

Ca sĩ Bảo Thy thường xuyên sử dụng Porsche Panamera đi sự kiện.

Panamera là một chiếc xe Sedan 4 chỗ và có chiều dài 5.050mm, chiều rộng 2.164mm và chiều dài cơ sở 2.949mm. Ở đầu xe, sử dụng cụm đèn pha LED và đèn chiếu sáng ban ngày 4 điểm, tích hợp cùng hệ thống đèn Porsche (PDLS) công nghệ hiện đại. Tất cả sẽ giúp hỗ trợ tầm nhìn linh hoạt hơn cho người lái, đặc biệt là khi trời tối.

Bảo Thy khoe dáng bên cạnh Porsche Panamera.

Xe kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm giúp duy trì ở mức tốt nhất cho trải nghiệm tuyệt vời trong mọi tình huống. Ngoài ra, hệ thống treo khí nén chủ động là một điểm khác biệt của chiếc Porsche Panamera thế hệ mới. Với công nghệ 3 buồng giúp tăng 60% thể tích khí so với bản tiền nhiệm trước đây, những chi tiết này sẽ cho khả năng giảm xóc tốt hơn hẳn.

Nội thất Porsche Panamera sang trọng.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia Bảo Thy ít tham gia hoạt động showbiz Việt hơn trước nhưng mỗi lần cô xuất hiện tên tuổi vẫn thuộc top sao hạng A luôn được công chúng đón nhận. Hiện nữ ca sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giàu có.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP