Đẹp

Bỏ túi bí quyết dưỡng da của Selena Gomez

Nữ ca sĩ có gương mặt rạng rỡ đã kêu gọi các fan của mình chú ý dưỡng da để sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn chỉ bằng ba bước đơn giản.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp nổi lên với chương trình Wizards of Waverly Place, trong vai cô gái tuổi teen Alex Russo. Luôn phải trang điểm kỹ càng để đi lưu diễn thường xuyên, tham dự vô số các sự kiện thảm đỏ và trao giải, nhưng Selena vẫn luôn có cách để cho da được nghỉ ngơi ngay khi các sự kiện kết thúc. Bí quyết của cô được tiết lộ đơn giản đến không ngờ.

Selena chia sẻ: "Hãy chăm sóc da của bạn. Thực hiện ba bước: tẩy tế bào chết, sử dụng sữa rửa mặt và sau đó dùng kem dưỡng ẩm nhé". Cô cho rằng chỉ bằng ba bước đơn giản trên, thực hiện đều đặn mỗi sáng và tối để sở hữu làn da căng bóng khoẻ mạnh.

Hiếm có ngôi sao nào thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặt mộc lên mạng xã hội như Selena Gomez bởi cô luôn tự tin với làn da mịn màng, khoẻ khoắn và căng bóng.

Các cô gái đều ''phát cuồng'' khi thấy quảng cáo mới về một loại serum kỳ diệu hay loại nước tẩy trang mới, nhưng với Selena thì không. Đối với Selena Gomez, cô hiểu rõ làn da cần gì và muốn gì, tìm ra những sản phẩm phù hợp và trung thành với nó mới chính là cách để bạn chăm sóc da của mình một cách tối ưu nhất.

Ở góc chụp nào, Selena cũng tự tin khoe làn da khoẻ mạnh khiến nhiều người ao ước.

Dù bạn sở hữu làn da không tì vết hay đầy tàn nhang, thì hãy luôn yêu thương bản thân và chăm sóc làn da bằng cách tuân thủ các bước dưỡng da. Thành quả mà bạn đạt được không chỉ làm một làn da khoẻ khoắn, mà còn là vẻ đẹp toát ra từ sự tự tin.

Với phong cách trang điểm nào, làn da đẹp cũng sẽ khiến lớp trang điểm trông đẹp và sắc nét.

Tác giả: Quyên Bùi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bí quyết , dưỡng da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP