Cuộc sống

“Bỏ túi” 20 lời chúc hay và ý nghĩa gửi thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, người học trò chỉ bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn bằng những lời chúc chân thành nhất cũng đã đem tới niềm vui cho các thầy cô giáo.

Dưới đây là những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa dành tặng các thầy cô giáo:

1.Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi đến các thầy cô những lời tri ân tốt đẹp nhất. Xin kính chúc các thầy cô thật mạnh khỏe để mãi là người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

2. Đẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời cô khắc ghi. Gửi ngàn lời tốt đẹp nhất dành cho cô, cô mãi là một người mẹ, một người giáo viên yêu thương các học trò.

3. Cô yêu mến, nhân ngày 20/11 em xin chúc cô luôn xinh tươi, trẻ khỏe và hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

4.Xin cảm ơn cô, người đã dạy cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn luôn khắc ghi. Nhân ngày 20/11, con xin kính chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

5.Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

6."Nghĩa thầy cô như nước biển khơi/ Công mẹ cha con luôn tạc dạ/ Ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

7. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi đến thầy cô những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

8. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

9. Một lời cảm ơn có lẽ không đủ dể diễn tả những gì mà cô đã trao cho chúng em trong con đường học tập của mình. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, là một người giáo viên đầy nhiệt huyết với các thế hệ học trò.

10. Cô là một biển lớn tri thức, em là một con thuyền nhỏ, cảm ơn cô người đã truyền cho em vô vàn kiến thức ngoài kia, dạy dỗ em nên người.

11. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

12. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

13. Được thầy/cô dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời chúng con. Nhân ngày 20/11, chúng con chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

14. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

15. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa thầy? Chúc thầy luôn mạnh khỏe và thêm nhiều thành công trong công việc.

16. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

17. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy vì tất cả những gì thầy làm cho chúng em. Thầy không chỉ dạy học, định hướng nghề nghiệp mà còn là người giúp chúng em trở nên tốt đẹp hơn. Chúc thầy mạnh khỏe, vui vẻ và công tác tốt.

18. Hành trình học tập của con người không dừng lại ở năm lớp 12, kết thúc đại học, hay cao học, mà là cả đời. Con hiểu rằng, cuộc đời nhiều sóng gió, mỗi bước đường con đi, không thể thiếu sự chỉ bảo, quan tâm của những người thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

19. Lại một mùa 20/11 đã tới, nơi đây là dịp để chúng em tri ân gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất, những câu nói tình cảm từ tận đáy lòng của chúng em dành tới cô, mong cô luôn vui vẻ và hạnh phúc.

20. Tri thứ ngày xưa trở lại đây, ân tình sâu nặng của cô thầy, cảm ơn cô đã luôn dành sự quan tâm dành cho chúng em, chúc cô có một ngày thật vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống.

Nguồn gốc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Vào năm 1957 tại hội Nghị FISE được tổ chức ở Thủ đô Vacsava, Công đoàn Việt Nam đã tham gia hội nghị này và thống nhất quyết định lấy ngày 20/11 hàng năm làm ngày Quốc tế Hiến chương các Nhà giáo hay ngày nay còn được gọi với các tên là ngày Nhà giáo Việt nam.

Lần đầu tiên ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo được tổ chức trên toàn miền Bắc nước ta vào ngày 20/11/1958. Những năm sau đó, ngày lễ 20/11 còn được tổ chức tại các vùng giải phóng ở miền Nam.

Ngày 20/11/1982 là lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước ta. Từ đó đến nay, đây là ngày truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người làm công tác trồng người.

Tác giả: M.H (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP