Cuộc sống

Bồ trẻ tìm đến tận nhà 'công bố' tin động trời khiến vợ muốn ngất xỉu

Rồi cái tin Thịnh cặp bồ trẻ là gái quán nhậu anh thường lui tới đến tai tôi. Họ còn cho tôi biết Thịnh cả gan dẫn gái về căn nhà hạnh phúc của vợ, chồng tôi nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày tôi quen Thịnh, tôi vừa đón sinh nhật lần thứ 24 của mình. Tôi là gái thành phố, nhan sắc bình thường, công việc của tôi là đứng quầy thu ngân cho cửa hàng buôn bán phụ tùng ôtô của bố, mẹ. Còn Thịnh là trai quê, nhỏ hơn tôi 2 tuổi, Thịnh đẹp trai, khỏe mạnh với công việc là bảo vệ của một siêu thị trung tâm.

Cơ duyên để chúng tôi đến với nhau là do hôm đó tôi bị đụng xe ngay trước cửa siêu thị, Thịnh đã tận tình gọi taxi đưa tôi vào bệnh viện rồi đổi ca trực cho đồng nghiệp để chăm sóc tôi cho đến khi bố, mẹ tôi được tin đến phục vụ cho tôi.

Trời xe duyên, tôi và Thịnh đã bỏ qua mọi rào cản để bảo vệ tình yêu của mình. Bố, mẹ tôi không ủng hộ quan hệ của tôi và Thịnh lắm, có lẽ vì chênh lệch tuổi tác, vì hoàn cảnh gia đình khác biệt. Nhưng con tim của tôi có nhịp đập riêng, có tiếng nói riêng nên cuối cùng đám cưới của chúng tôi được bố, mẹ đứng ra tổ chức với đầy đủ nghi lễ khiến tôi thực sự biết ơn, thực sự yêu thương và kính trọng bố, mẹ.

Quê Thịnh ở xa, công việc của hai đứa đều ổn định trong thành phố nên sau ngày cưới bố, mẹ tôi cho tôi ra riêng với quà tặng là một căn nhà đủ rộng để vợ chồng tôi sinh sống. Lấy chồng được hơn một năm thì tôi mang bầu, thấy tôi nghén nặng, sút cân, mệt mỏi vì không ăn được, bố, mẹ tôi xót con, nên bảo Thịnh nghỉ việc ca kíp vất vả ở siêu thị để về cửa hàng của bố, mẹ tôi phụ giúp tôi.

Thế nhưng Thịnh một mực chối từ với lí do anh không quen đếm tiền, không quen ngồi một chỗ trong nhà, Thịnh không ưng, bố, mẹ tôi cũng chẳng ép. Tôi bầu to, nặng nề lại không khỏe nên Thịnh bảo tôi cứ ăn cơm cùng bố, mẹ, rồi tiện thì ngủ luôn ở nhà bố, mẹ cho đỡ phải đi lại vất vả mà không an toàn, còn Thịnh tự lo cho mình được.

Nghĩ chồng biết thương, biết quan tâm vợ, tôi cảm động và thấy mình thật hạnh phúc khi chọn Thịnh là bờ vai để nương tựa suốt cuộc đời này. Tôi sinh con gái đầu lòng trong niềm vui mừng chào đón của cả đôi bên gia đình. Thịnh xin cho tôi được đưa con gái về với ông bà ngoại vì theo Thịnh ở thành phố có điều kiện, tôi và con gái sẽ sống tốt hơn.

Mong muốn của Thịnh cũng hợp với ý tôi và bố, mẹ tôi cũng thống nhất như vậy, Thịnh vẫn ở căn nhà của bố, mẹ tặng. Thời gian đầu Thịnh chăm đến nhà ngoại để âu yếm con gái, đỡ đần công việc cho bố, mẹ tôi mỗi khi anh không phải đi làm. Nhưng càng về sau Thịnh càng ít ghé, lúc anh bảo phải trực thay cho đồng nghiệp gặp chuyện bận việc riêng, lúc anh đưa ra lí do siêu thị thiếu nhân viên nên anh phải tăng giờ làm v.v và v.v.

Rồi cái tin Thịnh cặp bồ trẻ là gái quán nhậu anh thường lui tới đến tai tôi. Họ còn cho tôi biết Thịnh cả gan dẫn gái về căn nhà hạnh phúc của vợ, chồng tôi nữa.

Chưa kịp xác minh nguồn tin để làm rõ trắng đen chuyện ngoại tình của chồng, thì hôm qua một cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, son phấn bắt mắt tìm đến tận cửa hàng của bố, mẹ tôi. Cô ta lớn tiếng đòi tôi phải nhường Thịnh cho cô ấy, vì cô ấy đã mang bầu với Thịnh. Cô ta có vẻ tự tin rằng mình sẽ sinh cho nhà Thịnh một cậu con trai nối dõi, rằng cô ta mới xứng đáng ở vị trí mà tôi đang được hưởng…

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP