Xã hội

Bố sát hại con gái 3 tháng tuổi rồi treo cổ tự vẫn

Người vợ đi làm về thì bàng hoàng phát hiện người chồng tử vong trong trạng thái treo cổ, bên cạnh là thi thể con gái mới 3 tháng tuổi.

thông tin từ lãnh đạo UBND xã An Dục (H.Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm, người bố đã thắt cổ tự tử cùng con gái 3 tháng tuổi khiến cả hai tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, vợ anh Vũ Đình B. (41 tuổi, trú tại xã An Dục (H.Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) sau khi đi chợ về thì phát hiện chồng đã tử vong trong tình trạng bị thắt cổ. Đau lòng hơn là cạnh anh B., con gái Vũ Ngọc A., 3 tháng tuổi cũng đã chết.

Hình ảnh mang tính chất minh hoạ

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi kết luận cháu Vũ Ngọc A. bị 1 sợi dây vải siết quanh cổ dẫn đến tử vong. Nhận định ban đầu cho thấy, người gây ra cái chết cho cháu bé là anh Vũ Đình B. Sau khi sát hại con, người bố này cũng dùng sợi dây vải đó thắt cổ tự tử.

Chính quyền địa phương cho hay, 2 vợ chồng anh B. mới kết hôn, có hoàn cảnh khó khăn. Họ mới sinh được cháu A. Trước đây, anh B. từng có một đời vợ và đã ly hôn. Ở cuộc hôn nhân mới, anh sống khá hiền lành, không có dấu hiệu của bệnh tật hay biểu hiện tâm lý bất thường.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP