Giải trí

Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59

Sự nghiệp vụt sáng trở lại ở tuổi “ngấp nghé” lục tuần, Sharon Stone mới đây còn chứng minh rằng ngay cả nhan sắc của bà cũng vẫn đáng nể dù ở một độ tuổi mà đa số các nữ nghệ sĩ đã có những kế hoạch cho việc… “về hưu”.

Nữ diễn viên phim “Bản năng gốc” - Sharon Stone (59 tuổi) - hiện đang gây sốt với loạt phim chiếu trên truyền hình Mỹ có tên “Mosaic”. Sự nghiệp vụt sáng trở lại ở tuổi “ngấp nghé” lục tuần, Sharon Stone mới đây còn chứng minh rằng ngay cả nhan sắc của bà cũng vẫn đáng nể dù ở một độ tuổi mà đa số các nữ nghệ sĩ đã có những kế hoạch cho việc… “về hưu”.

Mới đây, Sharon Stone xuất hiện trên trang bìa ấn bản tạp chí Vanity Fair (Ý) khiến công chúng phải sửng sốt bởi sự gợi cảm, táo bạo, tự tin của một phụ nữ có tuổi. Đã từng có thời, Sharon Stone được ví như “quả bom sex” của màn bạc, và bà đã thể hiện một cách thuyết phục rằng vẻ đẹp rực rỡ có thể là nhất thời, nhưng đẳng cấp quyến rũ là mãi mãi.

Trong những bức ảnh thời trang mới nhất của Sharon Stone, thực hiện cho tờ tạp chí Vanity Fair (Ý), người ta thấy bà trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Cách đây đúng 13 năm, Sharon Stone cũng đã từng xuất hiện trên trang bìa của ấn bản Vanity Fair (Ý) hồi năm 2005.

Khi xuất hiện tại các sự kiện, Sharon Stone vẫn luôn thể hiện một cá tính mạnh mẽ thông qua cách lựa chọn thời trang của mình. Dù đã ở tuổi 59, nhưng Sharon Stone cho thấy rằng tuổi tác thực sự chỉ là con số, và bà chưa bao giờ đánh mất đi vẻ quyến rũ đầy sức lôi cuốn trên thảm đỏ.

Trong cuộc đời mình, Sharon Stone từng trải qua hai cuộc hôn nhân và có 3 người con. Bà bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ 2 sau khi ly hôn hồi năm 2004. Gần đây, người ta thấy bà hay xuất hiện thân mật bên một người đàn ông khá “bảnh” nhưng danh tính của người đàn ông này vẫn hoàn toàn bí ẩn.


Trong giới nữ nghệ sĩ Hollywood, Sharon Stone được biết tới là một sao nữ gợi cảm “lẫy lừng” một thuở, đồng thời bà cũng sở hữu một cá tính mạnh mẽ, phát ngôn thẳng thắn. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của tờ Vanity Fair (Mỹ) về lùm xùm quấy rối tình dục đang khiến Hollywood xôn xao, Sharon đã bắt đầu bằng một… tràng cười.

Khi phóng viên của Vanity Fair (Mỹ) hỏi bà rằng trong sự nghiệp diễn xuất trải dài của mình, bà đã bao giờ bị lạm dụng, bị quấy rối chưa, Sharon Stone liền cười rất… vô tư, thoải mái và nói:

“Bạn có thể nào hình dung ra nổi nền công nghiệp điện ảnh mà tôi đã bước vào từ cách đây cả 40 năm không? Hãy nghe này, tôi là một cô gái chẳng tên tuổi, đến từ một miền quê, tôi không có gì bảo vệ mình khi đến với Hollywood. Và tôi đã thấy đủ chuyện rồi”.

Thời gian qua, Sharon Stone - “quả bom sex” một thời của Hollywood với những vai diễn táo bạo từng in dấu màn bạc - đã hoàn toàn im lặng trong loạt vụ bê bối tố cáo nhiều “ông lớn” của Hollywood có hành vi quấy rối tình dục đối với nữ nghệ sĩ.

Dù vậy, trong các cuộc phỏng vấn, khi phóng viên đề cập tới câu chuyện này, bà đã không lảng tránh, nhưng cũng không “hùng hồn lên án” bất cứ ai…

Cảnh quay “vắt chéo chân” gây tranh cãi nhất trong phim “Basic Instinct” (Bản năng gốc - 1992):

“Basic Instinct” (Bản năng gốc - 1992) là một bộ phim tội phạm với nhiều tình tiết giật gân và cả “nóng bỏng”, do đạo diễn người Hà Lan Paul Verhoeven và biên kịch người Hungary - Joe Eszterhas thực hiện. Phim có diễn xuất chính của Michael Douglas và Sharon Stone.


Chuyện phim xoay quanh một cảnh sát điều tra - Nick Curran (Douglas), đang vào cuộc truy tìm hung thủ vụ sát hại kinh hoàng một ngôi sao nhạc rock giàu có. Trong quá trình điều tra, Curran rơi vào một cuộc tình say mê cuồng nhiệt với nghi phạm hàng đầu - Catherine Tramell (Stone), một nữ nhà văn bí ẩn.

Khi mới ra mắt, “Basic Instinct” đã gây ra nhiều tranh cãi vì những cảnh quay bạo lực và tình dục quá “táo tợn”.

Dù vậy, sau những chỉ trích ban đầu, “Basic Instinct” lại trở thành một trong những phim thành công nhất về mặt doanh thu hồi thập niên 1990, với doanh số 352 triệu USD thu về từ phòng vé toàn cầu, dù kinh phí đầu tư chỉ là 49 triệu USD.

“Basic Instinct” được nhìn nhận lại như một tác phẩm điện ảnh phá vỡ những giới hạn trong việc khắc họa tình dục trong những bộ phim công chiếu rộng rãi ngoài rạp. Thậm chí, nhiều nhà nghiên cứu điện ảnh còn gọi phim là “siêu phẩm của dòng phim tội phạm”.

Hồi năm 2006, trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Sharon Stone từng chia sẻ rằng cảnh quay vắt chéo chân “trứ danh” trong bộ phim, với “chi tiết nhạy cảm” xuất hiện trên màn ảnh, đã được quay mà cô không hề hay biết.


Trong cảnh quay vắt chéo chân “nhạy cảm” ấy, ban đầu, khi thực hiện cảnh này, Sharon Stone tưởng việc nhân vật của mình không mặc nội y chỉ là “ước lệ” và không cần thiết phải làm theo. Vì vậy, Sharon vẫn… mặc một món đồ màu trắng, nhưng sau đó, đạo diễn nói rằng do phản chiếu ánh sáng nên sự “ước lệ” bị lộ, ông yêu cầu cô… bỏ món đồ đi.

Sharon Stone vẫn tiếp tục tin rằng đó là một cảnh quay… rất tối và mọi chuyện đều sẽ an toàn, ổn thỏa, cô đã làm theo. Nhưng cho tới khi xem lại phim trong một buổi chiếu thử, cô mới bàng hoàng nhận ra cảnh quay đó không hề… tối và an toàn như cô vẫn tưởng, cô đã có những phản ứng rất gay gắt với đạo diễn.

Đằng sau những bất đồng, tranh cãi giữa đạo diễn và diễn viên, thì cuối cùng, cảnh phim vắt chéo chân của Sharon Stone trong “Basic Instinct” vẫn trở thành một trong những chi tiết làm nên sự thành công của phim, giúp phim phá vỡ những giới hạn trong việc khắc họa cảnh nóng.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP