Trong nước

Biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long bị trộm gần 1 tỷ đồng

Sau khi ra ngoài ăn tối về, gia đình nghệ sĩ Kim Tử Long phát hiện căn biệt thự đã bị kẻ gian đột nhập, phá két sắt, lấy đi số tài sản gần 1 tỷ đồng.

Đến sáng nay 13/7, các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ trộm tài sản có giá trị lớn tại căn biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long (tên thật là Hoàng Kim Long) nằm trong khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Nghệ sĩ Kim Tử Long và căn biệt thự của gia đình bị trộm đột nhập.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối 12/7, gia đình nghệ sĩ Kim Tử Long ra ngoài ăn tối, khoảng 2 giờ sau thì quay trở về nhà. Khi mở cửa vào trong, mọi người phát hiện nhà có dấu hiệu bị đột nhập.

Qua kiểm tra tài sản, gia đình Kim Tử Long phát hiện toàn bộ số tài sản gồm vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng để trong két sắt đã bị kẻ gian lấy mất.

Nhận được thông tin, Công an xã Bình Hưng và các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Được biết, biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long có gắn camera an ninh. Ngoài ra, khu dân cư Đại Phúc cũng có các chốt bảo vệ trực 24/24h.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường tại căn biệt thự của Kim Tử Long

Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết đang trên đường trở về TPHCM sau khi nhận được thông tin vụ trộm.

Tác giả bài viết: Đình Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP