Thể thao

Bị 'tố' không quan tâm Quế Ngọc Hải, VFF phản ứng thế nào?

LĐBĐVN (VFF) hôm nay bác bỏ thông tin không quan tâm tới chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải và Trọng Đại của Viettel.

Quế Ngọc Hải được HLV Park Hang Seo cho đá đủ 90 phút trận đấu với Thái Lan hôm 5/9.

Sau trận thua 2-5 trước CLB Hà Nội vòng 23 V-League, HLV trưởng Viettel Nguyễn Hải Biên đã phàn nàn về việc trung vệ Quế Ngọc Hải và Trọng Đại chấn thương khi tập trung đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam nhưng không được VFF, bác sĩ đội tuyển quan tâm. Viettel đã phải tự đưa cầu thủ đi khám, kiểm tra chấn thương.

VFF hôm nay ra thông báo cho biết, đây là thông tin không chính xác. Cụ thể theo VFF, trường hợp Quế Ngọc Hải được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022. Trong quá trình tập luyện, Ngọc Hải không gặp chấn thương nào và đã được HLV Park Hang Seo đưa vào sân thi đấu đủ 90 phút ở trận đấu với Thái Lan hôm 5/9. Kết thúc trận đấu, các bác sĩ đã kiểm tra chấn thương, đánh giá sức khoẻ các tuyển thủ. Quế Ngọc Hải không có tổn thương nào ở mức nghiêm trọng phải thực hiện điều trị hoặc ảnh hưởng tới tập luyện.

VFF khẳng định thông tin không quan tâm tới chấn thương của cầu thủ khi tập trung ĐTQG là không chính xác.

“Về việc Quế Ngọc Hải phát sinh chấn thương sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG, nhưng không có thông báo phản hồi tới VFF, sau khi nắm bắt thông tin, VFF đã chỉ đạo bộ phận y tế kết nối với CLB chủ quản để thực hiện các thủ tục hỗ trợ điều trị”-thông báo của VFF cho biết.

Với trường hợp Trọng Đại tập trung vào đội tuyển U22 để chuẩn bị cho SEA Games 30, trung vệ Viettel có tên trong đội hình xuất phát trận giao hữu với Trung Quốc hôm 8/9 nhưng rời sân phút 16 vì chấn thương. Trọng Đại đã được bác sĩ đội tuyển kiểm tra chấn thương, xử lý. Ngày 10/9 sau khi có mặt ở Việt Nam, Trọng Đại đã được đưa đi chụp MRI nhằm xác định rõ chấn thương. Anh sau đó được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền của Trung tâm HLTTQG Hà Nội nẹp cố định, dự kiến phải 2 tuần mới tập phục hồi.

VFF cho biết hiện Phòng các ĐTQG đang làm thủ tục để Trọng Đại đến trung tâm PVF để bác sĩ Choi Ju-joung khám kiểm tra.

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP