Giải trí

Bị tố "giật chồng" sau khi đăng clip công khai tình cảm với 1 nam NSƯT, diễn viên Thùy Anh đáp trả

Ngoài những lời chúc phúc sau khi công khai tình cảm với 1 nam NSƯT, diễn viên Thùy Anh cũng hứng chịu một số chỉ trích gọi cô là "tiểu tam giật chồng".

Gần đây, diễn viên Thùy Anh thu hút sự chú ý khi đăng tải một thước phim hạnh phúc trên biển cùng NSƯT Ngọc Quỳnh trên Facebook cá nhân kèm chia sẻ: "Cảm ơn anh vì tất cả. My destiny".

Clip này của Thùy Anh nhanh chòng nhận được hàng loạt lời chúc phúc đến từ bạn bè, người thân của nữ diễn viên trong đó có cả ca sĩ Vy Oanh. Và dưới mỗi lời chúc mừng Thùy Anh đều gửi lời cảm ơn.

Hình ảnh hạnh phúc của Thùy Anh và Ngọc Quỳnh.

"Đẹp đôi quá bạn iu ạ"; "Cưng quá là thương luôn, hạnh phúc mãi vậy em nhé"; "Yêu 2 đứa nhất hai đứa mãi mãi bên nhau nhé"; "Cuối cùng thì em tui cũng tìm đc một nửa của mình. Chúc em luôn hạnh phúc"; "2 anh em tướng phu thê lắm luôn! Chúc mừng em iu của chị! Mãi luôn hạnh phúc em nhé"; "Bạn iu của tớ luôn tử tế, luôn biết yêu thương chia sẻ và ôn hoà với mọi người. Tớ vui khi thấy bạn hạnh phúc vì bạn xứng đáng như thế hoặc hơn hữa. Mãi hạnh phúc nhé"; "Em giật mình này. Nhưng nhìn chị hạnh phúc nên xem ảnh xong cười như con điên. Hạnh Phúc nhé anh chị ơi"... là một số lời chúc mừng tới diễn viên Thùy Anh.

Tuy nhiên bên cạnh đó có không ít bình luận vào thắc mắc thậm chí gọi Thùy Anh là "tiểu tam" vì Ngọc Quỳnh từng chia sẻ đã có vợ con. Thậm chí có người còn tỏ ra thương xót cho vợ nam diễn viên.

Về phía Thùy Anh cô không ngại đáp trả một bình luận gọi cô là "tiểu tam giật chồng từ đời vào phim". Nội dung bình luận nữ diễn viên đáp trả là: "Nếu việc bạn đặt điều và chửi mình khiến bạn thấy vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ tiếp tục làm như thế đi bạn ạ! Mình chúc bạn luôn may mắn và hạnh phúc nhé!".

Sau lời đáp trả này, chia sẻ trên tờ Ngôi sao Thùy Anh cho biết, cô không muốn nói sâu về chuyện tình cảm và ai biết thì biết. Còn phía Ngọc Quỳnh từ chối chia sẻ chuyện riêng tại thời điểm này.


Diễn viên Ngọc Quỳnh nổi tiếng nhờ vai Thái sở khanh trong phim Hoa hồng trên ngực trái đóng cùng Hồng Diễm. Thời điểm đó Ngọc Quỳnh khiến nhiều người hâm mộ vì dù đóng vai biến thái trên phim nhưng anh lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ tên Trang ở ngoài đời.

Đầu năm 2022, Ngọc Quỳnh còn hạnh phúc chia sẻ đón con thứ 3 chào đời và tự chấm mình là người chồng, người cha 8/10 điểm. Ngoài Hoa hồng trên ngực trái, nam diễn viên sinh năm 1980 còn ghi dấu ấn với loạt phim như: Hoa cỏ may, Đi qua ngày giông bão, Tin vào điều không thể, Tình yêu không hẹn trước... Ngọc Quỳnh được phong tặng NSƯT đợt 10 vừa qua.

Diễn viên Thùy Anh chủ yếu đóng vai phụ và cũng từng đô vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân. Cặp đôi là đồng nghiệp của Nhà hát kịch Hà Nội.

Tác giả: Li La

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP