Đẹp

Bí quyết giúp da căng mịn như em bé mà không cần đến mỹ phẩm

Ai cũng muốn da căng mịn như da em bé. Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sớm thực hiện được điều đó.

Bí quyết giúp da căng mịn như da em bé

Làn da nhăn nheo, xỉn màu đánh dấu bước đi của thời gian. Càng lớn tuổi, bạn sẽ càng khó có được làn da căng mịn như thời son trẻ. Chống lão hóa là việc bạn cần làm trước tiên khi chăm sóc làn da.

Bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn như em bé bằng những biện pháp đơn giản từ tự nhiên. (Ảnh minh họa)

Hãy thúc đẩy sự sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể bằng những thói quen tốt dưới đây. Nó sẽ giúp da bạn trắng hồng, bóng bảy như da em bé.

Mặt nạ bột yến mạch và hạnh nhân

Hai thực phẩm này sẽ mang lại sức sống mới cho làn da của bạn và loại bỏ khô ráp một cách vô cùng đơn giản. Trộn 2 muỗng cà phê bột yến mạch với 2 muỗng cà phê hạnh nhân, 2 muỗng cà phê vỏ chanh bào băm nhuyễn và một lượng nhỏ nước tinh khiết. Sau đó bạn tản đều trên khuôn mặt, đến khi nó khô hoàn toànthì dùng nước ấm để rửa lại, da bạn sẽ cực kỳ rạng rỡ.

Rượu vang đỏ và mật ong

Các chuyên gia về da bật mí rằng chất chống oxy hóa và vitamin từ rượu vang đỏ rất tốt cho da. Hãy đổ 7 muỗng rượu vang đỏ với 1 muỗng mật ong vào một cái bát nhỏ. Sử dụng một miếng bông trang điểm để thấm lên da của bạn. Để khuôn mặt bạn khô hoàn toàn sau đó rửa với nước ấm. Nếu bạn muốn tăng cường tác dụng giữ ẩm, thêm 1 muỗng dầu ô liu vào hỗn hợp.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Uống nhiều nước không những tốt cho cơ thể mà còn giúp làn da của bạn luôn căng tràn sức sống, không bị khô nẻ do tời tiết, duy trì độ ẩm cho làn da. Mỗi buổi sáng thức dậy, các ngôi sao thường uống một li nước lọc để làm tươi mát cơ thể. Họ cũng dùng nước lạnh để rửa mặt vào sáng sớm cho làn da sảng khoái. Ngoài ra họ cũng ăn nhiều rau chứa các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong.

Tác giả bài viết: Phương Vũ (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP