Giới trẻ

Bị người yêu "cắm cho 2 cái sừng", nam thanh niên có màn đáp trả gây tranh cãi nảy lửa

Sau khi bị cắm sừng, chàng trai đồng ý chia tay nhưng không quên chia tiền nhà. Câu chuyện dở khóc dở cười này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây tranh cãi dữ dội

Việc nam nữ sống thử trước hôn nhân không còn là điều hiếm. Sau thời gian sống thử, sẽ có những cặp đôi hân hoan tổ chức đám cưới, về chung một nhà. Cũng có những cặp đôi "đường ai nấy đi", để lại trong tim người kia sự tiếc nuối, tổn thương sâu sắc.

Dòng tin nhắn đòi tiền phòng của 2 người từng yêu nhau.



Mới đây, trong một nhóm kín chuyên tâm sự chuyện tình cảm, thành viên P.T đã chia sẻ câu chuyện tình đầy cay đắng của mình.

Theo anh này, anh và bạn gái đã chung sống suốt 3 năm và từng ước mơ có thể thành vợ, thành chồng. Tuy nhiên, anh 2 lần phát hiện bạn gái "cắm sừng", một lần với người yêu cũ, một lần với một người đồng nghiệp mà cô ấy coi như "em trai". Biết chuyện tình cảm không thể cứu vãn nữa, cả hai đều đồng thuận chia tay. Nhưng vào phút chót, chàng trai bất ngờ đòi chia đôi tiền phòng đã đóng, khiến cô gái bất ngờ. Dù đã đồng ý sẽ chuyển khoản trả người yêu cũ, nhưng cô gái vẫn chưa thực hiện.

Tình huống cụ thể như sau:

"Cứ nghĩ rằng 3 năm yêu nhau, chung sống với nhau trong 1 mái nhà là tôi sẽ hiểu hết về cô ấy nhưng không ngờ tôi lại chẳng hiểu gì cả. 3 năm yêu nhau cô ấy cắm cho tôi 2 cái sừng, lần đầu thì là với người yêu cũ của cô ấy. Nhưng do lúc đó say không làm chủ được bản thân và cô ấy cũng đã xin lỗi cho nên tôi đã tha thứ. Thế nhưng cái sừng lần này lại tiếp tục tiếp diễn với một người đồng nghiệp của cô ấy mà cô ấy coi như "em trai", khi mà tôi tình cờ thấy được tin nhắn nói về chuyện đi nhà nghỉ của 2 người.

Thế nhưng lần này khác với lần trước, cô ấy không xin lỗi khi tôi phát hiện ra nữa mà là chủ động chia tay. Tiền nhà thì tôi cũng đã đóng trước cho cả 2 đứa nhưng do kẹt tiền nên tôi đã đòi cô ấy chia 1 nửa tiền nhà, còn tiền sinh hoạt coi như là tôi bao. Cô ấy bảo 10h sáng chuyển khoản cho tôi nhưng đến giờ tôi vẫn chỉ nhận được những cái "đã xem" và không có chút hồi âm nào.

Tôi phải làm sao bây giờ, thật sự là đòi lại tiền lúc này tôi cũng rất là ngại nhưng tôi cũng chẳng dư giả gì để mà cho được".

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện về cặp đôi này thực sự đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những bình luận trái chiều, tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội.

Nhiều người dùng cho rằng chuyện tình cảm của 2 người tan vỡ chẳng qua là do hết duyên, không nên đòi tiền cũng như không nên mang chuyện của mình cho thiên hạ đàm tiếu. Song cũng có ý kiến bênh vực chàng trai, cho rằng hết yêu thì nên sằng phẳng với nhau.

- "Buông bỏ được là tốt cho bản thân cũng như người ta. Đừng so đo thiệt hơn làm gì cả vì sau cùng cũng chẳng để làm gì. Có oán hận hay đau khổ thì ngày mai vẫn phải sống nên cứ để nó như dòng nước đến và đi lặng lẽ".

- "Tiền bạc phân minh ái tình dứt khoát. Lúc yêu có thể trả được nhưng không yêu nữa thì mọi thứ sòng phẳng là chuyện bình thường, có sao đâu".

- "Đuổi cô ta ra khỏi nhà đi anh, hạng người này còn cắm nhiều sừng nữa, ai yêu phải cô ta chác cả đời đi chặt sừng" .

Hiện bài viết vẫn đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP