Giới trẻ

Bị nghi có quan hệ bất chính, thai phụ bị nhà chồng lột trần, ép đi diễu hành khắp phố

Thai phụ 21 tuổi đã bị chồng và gia đình anh ta đánh đập, lột trần, sau đó ép đi diễu hành khắp phố để bôi nhọ danh dự của cô.

Theo tờ The New Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 1/9/2023 vừa qua tại thị trấn Dhariyawad, thuộc quận Udaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Một cô gái 21 tuổi đang mang thai đã bị nghi ngờ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác rồi bỏ trốn theo anh ta.

Khi biết chuyện này, người chồng của cô là Kanha Gameti đã hết sức phẫn nộ. Anh ta đã đi bắt vợ về, sau đó cùng các thành viên khác trong gia đình mình bắt đầu đánh đập, tra tấn vợ. Ngay cả khi đang mang thai, cô gái vẫn bị lột trần rồi đi diễu hành khắp phố trong tình trạng khỏa thân, bất chấp cô đã cố gắng giải thích, kêu cứu và van xin.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, cô gái đã bị chồng túm tóc và kéo tay đi trên đường khi không có mảnh vải che thân. Dù vô cùng đau đớn, uất ức, xấu hổ và sợ hãi nhưng cô gái không thể chống cự lại được. Nhiều người dân đã chứng kiến cảnh tượng này nhưng cũng chỉ có thể giương mắt đứng nhìn chứ không dám can thiệp.

Sau đó, cô gái đã quyết định nộp đơn tố cáo sự việc này với cảnh sát, dẫn đến việc người chồng Kanha Gameti và 8 thành viên khác trong gia đình anh ta đã bị bắt giữ.

Vào ngày 2/9, Thủ hiến bang Rajasthan, ông Ashok Gehlot đã tới gặp nạn nhân và hỗ trợ cho cô 100.000 rupee (hơn 28 triệu đồng) để chi trả viện phí và trợ cấp nuôi con. Ông Ashok Gehlot cho biết sẽ có một khoản tiền gửi cố định cho cô gái để cô có thể nuôi dạy con dễ dàng hơn. Thủ hiến cũng yêu cầu thành lập một đội điều tra về vụ việc này để sớm tìm lại công lý cho cô gái. Ông nói rằng không có chỗ cho những tội phạm như vậy trong một xã hội văn minh và chính phủ cam kết đảm bảo rằng công lý sẽ nhanh chóng được thực thi.

Ủy ban Nhân quyền bang Rajasthan cũng đã chỉ đạo Giám đốc Cảnh sát quận Udaipur hỗ trợ tài chính ngay lập tức cho nạn nhân và điều tra kỹ lưỡng vụ việc.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP