Thể thao

Bị loại khỏi Euro, sao Man Utd thêm cú ngã đau trên tình trường

Không những không được tham dự VCK Euro 2024 mà Hè này, Mason Mount còn phải chịu nỗi đau chia tay cô bạn gái xinh đẹp Freya Tidy.

Mùa Hè 2024 đang diễn ra không mấy vui vẻ với siêu sao người Anh của Man Utd, Mason Mount. Đầu tiên là việc Mason Mount không được triệu tập vào tuyển Anh dự VCK Euro 2024.

Mới nhất, anh chàng còn bị phát hiện vừa chia tay bạn gái xinh đẹp Freya Tidy. Freya Tidy là cựu nhân viên của một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonalds. Với vẻ ngoài xinh đẹp, sau đó Freya đã lấn sân sang làm người nổi tiếng trên mạng xã hội, nhanh chóng đạt được nhiều thành công.

Mason Mount chia tay cô bạn gái xinh đẹp Freya Tidy.

Vào tháng Tư vừa rồi, Freya và Mason Mount bắt đầu tìm hiểu nhau. Ngôi sao của Man Utd được cho là vô cùng phấn khích khi hẹn hò với mỹ nhân Freya.

Tuy nhiên, cuộc tình của cả 2 đã đi tới hồi kết chỉ sau 3 tháng. Những bất đồng khiến họ thậm chí không muốn làm bạn của nhau sau khi chia tay. Cả hai đều đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Cặp đôi bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Trước khi yêu và chia tay người đẹp Freya, Mason Mount từng có mối tình 5 năm với một mỹ nhân khác là Chloe Wealleans-Watts nhưng cũng đã chia tay hồi năm 2022.

Liên tiếp thất tình, Mason Mount tâm sự rằng với anh bây giờ, bóng đá là ưu tiên lớn nhất. Nhưng có lẽ sớm thôi, ngôi sao của Man Utd sẽ lại có một bóng hồng khác bên cạnh mình vì với tiền tài và sự nổi tiếng, Mount sẽ không khó để cuốn hút những cô gái xinh đẹp.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sao Man Utd , euro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP