Giải trí

Bị đồn mang thai trước ngày cưới, Diễm My 9X lên tiếng

Bị nghi ngờ mang thai do liên tục đăng tải những hình ảnh, thông tin liên quan đến thai nhi và trẻ em, Diễm My 9X lên tiếng "đính chính".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Diễm My 9X phủ nhận thông tin cô đang có "tin vui": "Sáng My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có “tin vui” gì đâu ạ. Vẫn chạy như ngựa đây ạ".

Trước đó, trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình phát triển của một thai nhi trong bụng mẹ. Động thái này khiến nhiều người cho rằng Diễm My 9X đang khéo léo chia sẻ thông tin cô có bầu.

Diễm My 9X phủ nhận tin đồn mang thai trước thềm đám cưới.

Người đẹp từng chia sẻ cô sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tới: "Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch chứ chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức thật ấm cúng, sẽ không có nhiều người, chủ yếu khách mời là những người thân thiết nhất, vì như thế tụi My mới thoải mái".

Đáng nói hơn, Diễm My cũng từng tiết lộ về kế hoạch sinh con: "Vì My là con một nên mình hiểu nhất cảm giác đơn độc, không có anh chị em. Vì thế, nếu sau này tổ ấm có thêm thành viên thì ít nhất phải là 2 đứa, chứ không phải 1".

Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn đã đồng hành cùng nhau suốt 6 năm. Diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng người yêu tại các sự kiện.

Năm 2016, cả hai quen biết sau cuộc gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia và tiến tới mối quan hệ yêu đương. Vinh Nguyễn ở Australia còn Diễm My sống tại Việt Nam.

Suốt thời gian yêu, cả hai từng rạn nứt nhưng tái hợp và viên mãn đến hiện tại. Diễm My chia sẻ cô yêu sự đĩnh đạc, trưởng thành của bạn trai. 6 năm bên nhau, cô đằm thắm, bớt nóng tính hơn."Bạn trai cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu tôi cần". Nói chung, chúng tôi có sự tin tưởng. Lúc nào, tôi cần thì anh luôn hỗ trợ.

Diễm My và ông xã sẽ kết hôn vào tháng 12 tới đây.

Nhưng bản thân tôi ít đòi hỏi lắm. Tôi cảm thấy mình dư dả, không bị thiếu thốn khi làm nghề", Diễm My 9X bộc bạch.

Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Mỹ nhân kế, Váy hồng tầng 24, Kungfu Phở, Gái già lắm chiêu...

Cô và doanh nhân Vinh Nguyễn gặp nhau vào năm 2015 tại Liên hoan phim tại Australia. Đến tháng 3/2018, nữ diễn viên công khai chuyện tình cảm với anh. Thời điểm này, Vinh Nguyễn vẫn sinh sống tại Australia, còn Diễm My ở Việt Nam.

Diễm My và bạn trai doanh nhân từng có lần rạn nứt vì yêu xa. Tuy nhiên, Vinh Nguyễn đã chủ động chuyển về Việt Nam làm việc để có nhiều thời gian bên cạnh cô.

Cuối tháng 12/2022, người đẹp được bạn trai cầu hôn khi cả hai đang du ngoạn trên khinh khí cầu. Diễm My 9X cho biết chuyện tình cảm của cô nhận được sự chúc phúc từ đôi bên gia đình.

Tác giả: Tùng Lâm (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Diễm My 9X , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP