Giải trí

Bị dân tình soi 'vòng eo bánh mì', Hoa hậu Phạm Hương tung ảnh bikini đáp trả

Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng thân hình chuẩn chỉnh không mỡ thừa của nàng hậu khiến dân tình xuýt xoa.

Vài ngày trước, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh diện trang phục Halloween với tạo hình nhân vật trong phim hoạt hình "The Incredible" (Gia Đình Siêu Nhân). Trong ảnh, Phạm Hương diện trang phục màu đỏ bó sát. Tuy nhiên, chính trang phục này đã khiến nàng hậu vô tình để lộ vòng eo bánh mì kém thon gọn.

Hình ảnh dịp Halloween vừa qua của Phạm Hương bị soi vòng eo bánh mì.

Khoảnh khắc này của Phạm Hương khiến fan tranh cãi. Một số cho rằng hình ảnh vòng hai kém thon của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 là do góc chụp, bộ đồ. Thậm chí cô còn vướng nghi vấn mang bầu lần 2 cũng bởi vùng eo lùm lùm của mình.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều: một bên soi rồi bàn tán vòng eo Phạm Hương, phe còn lại bày tỏ sự thông cảm bởi không dễ để phụ nữ lấy lại vóc dáng cuốn hút sau sinh con.

Tưởng rằng Phạm Hương bỏ ngoài tai những lời bàn tán về vóc dáng nhưng mới đây cô đã có động thái đáp trả. Phạm Hương đăng ảnh diện bikini màu trắng gợi cảm, tạo dáng trong một căn phòng. Ở hình ảnh phô da thịt này có thể thấy Phạm Hương thực sự không béo như lời đồn. Vòng hai của người đẹp gốc Hải Phòng cũng khá săn chắc.

Nàng Hậu có động thái đáp trả sau khi bị soi body.

Hoa hậu Phạm Hương chia tay showbiz để chữa bệnh tuyến giáp. Đến nay, Phạm Hương đã định cư ở Mỹ được hơn 2 năm. Cô đã sinh con đầu lòng, cũng có dự định tổ chức đám cưới với cha của đứa bé nhưng chân dung "một nửa" vẫn chưa được nàng Hậu công khai rõ mặt.

Không còn hoạt động showbiz, Phạm Hương tập trung chăm sóc gia đình, làm vườn, nấu ăn... Hiện, nàng Hậu và con trai sống trong một căn biệt thự ở bang California, Mỹ và có cuộc sống vô cùng sung túc.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: bikini , Phạm Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP