Giới trẻ

Bị bắt quả tang nude toàn thân nằm ôm ông chủ, 'tiểu tam' thề không làm gì, chị vợ cay đắng than chồng bị 'vắt kiệt rồi'

Bắt tại trận chồng cùng nhân viên đang nằm cùng nhau ở phòng ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân, cô vợ tra hỏi nhưng 'tiểu tam' thề 'không làm gì'.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô vợ đánh ghen "tiểu tam" trong một cửa hàng bán quần áo ở Nam Định gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, chị vợ là chủ cửa hàng quần áo đã thuê một nữ nhân viên bán hàng và sắp xếp luôn chỗ ăn ngủ tại nhà cho cô gái này.

Trong thời gian sống chung nhà, nữ nhân viên và chồng của chị vợ đã nảy sinh tình cảm, nhiều lần gần gũi. Thấy dấu hiệu bất thường, chị vợ đã theo dõi và bắt quả tang tại trận cảnh chồng cùng nhân viên nằm ôm nhau ở phòng ngủ trong tình trạng cả hai không mảnh vải che thân.

Kìm nén cơn giận, chị vợ bắt đầu tra hỏi nữ nhân viên về mối quan hệ sai trái này. Đáp lại, nữ nhân viên cũng tường tận kể lại cho chị vợ nghe.

"1 tháng anh chỉ sang gọi em 1 lần thôi, không quan hệ, em thề. Chỉ cởi quần áo nằm cạnh nhau, trùm chăn. Anh ấy đòi nhưng em không cho. Em thề, nếu quan hệ từ đấy đến giờ chẳng lẽ em không có thai? Em lên mạng tìm hiểu rồi..." nữ nhân viên nói.

Nữ nhân viên thừa nhận việc nằm cạnh chồng chủ shop quần áo trong trạng thái không mặc quần áo. Ảnh: Cắt từ clip

Tiếp đó, chị vợ hỏi nữ nhân viên về việc chồng chị có cho cô gái này tiền không, nữ nhân viên trả lời: "Anh không cho em tiền, em không lấy của anh một đồng nào. Anh làm gì có tiền mà cho. Em với anh ấy không đi chơi riêng, không đi nhà nghỉ bao giờ".

Khi nữ nhân viên quỳ xuống dưới đất khóc lóc. "Chính thất" hỏi "tiểu tam": "Mày sang từ lúc mấy giờ?". Nữ nhân viên khóc lóc: "Em sang từ 5h" nhưng cô vợ khẳng định: "Mày sang từ lúc 3h".

Cũng theo lời "chính thất", cô vợ còn nhiều lần tâm sự với nữ nhân viên này về chuyện gia đình mình. Tuy nhiên, "tiểu tam" vẫn thản nhiên diễn kịch.

Sau màn tra hỏi này, chị vợ đã gọi điện thoại cho mẹ của nữ nhân viên để thông báo về vụ việc.

Chị vợ cay đắng kể với mẹ 'tiểu tam': "Cháu đưa nó về đây, đêm nó ngủ cạnh cháu, chồng cháu ngủ ở phòng kҺác. Vì ċó nó là vật cản nên vợ chồng cháu cũng không dám gần gũi. Con cháu còn bé nên hay quấy đêm, cháu mệt nên ngủ rất say. Thỉnh thoảng, mỗi khi muốn gần chồng, sáng sớm cháu mới sang với chồng nhưng anh ấy không làm ăn gì được.

Cháu cứ nghĩ là có khi chồng mình yếu sinh lý nên mua cho chồng rất nhiều thuốc bổ. Hoặc có khi lại nghĩ mình lấy phải ông chồng gay rồi. Thế mà có ngờ đâu nó sáng nó 'vắt' kiệt của chồng cháu rồi. Cháu chẳng được hưởng một cái gì cả".

Sau khi biết chuyện, người mẹ của "tiểu tam" cũng không khỏi chua xót khi con gái có hành động sai trái ấy. Người mẹ cũng ra sức van nài người vợ tha thứ, gia đình sẽ dạy dỗ lại con gái.

Hiện sự việc này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Tác giả: TH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tiểu tam , nude , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP