Pháp luật

Bé trai bị cha dượng châm thuốc lá vào người

Vũ khai ngoài hành động dùng dao gây thương tích trên ngực và vai H., người này còn châm thuốc lá đang cháy vào bé trai.

Chiều 12/5, Công an huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, có kết quả giám định thương tích 9% đối với N.T.H. (6 tuổi, ngụ xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên). Bé trai này bị cha dượng là Nguyễn Hoài Vũ (41 tuổi, tạm trú tại xã Ngọc Tố) hành hạ, gây thương tích.

"Chúng tôi vừa nhận được kết luận giám định của H. Ngày 13/5 sẽ có kết quả giải quyết vụ án này", lãnh đạo Công an huyện Mỹ Xuyên nói với Zing.

Cuối tháng 4, mạng xã hội xuất hiện thông tin bé H. bị Vũ dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào nhiều nơi trên cơ thể. H. là con riêng của vợ Vũ (chị N.T.B.L.).

Ngày 27/4, Công an xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên (nơi H. tạm trú), phối hợp với các ngành, đoàn thể vận động gia đình, người thân đưa H. đến Trung tâm Y tế huyện Mỹ Xuyên khám, điều trị. Ngày 4/5, H. xuất viện, tình trạng sức khỏe ổn định.

Những vết thương Vũ gây ra trên người H. Ảnh: Nhật Tân.

Làm việc với cảnh sát, Vũ khai sau khi nhậu say tối 21/4, anh ta dùng dao nhọn gây thương tích trên ngực phải và vai trái của H. Trước đó, Vũ 5 lần dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào nhiều nơi trên cơ thể con riêng của vợ.

Người cha dượng còn nâng H. lên rồi đẩy xuống nền xi măng khiến nạn nhân sưng nề vùng đầu. Đối với các vết thương khác trên người H., Vũ khai do bất cẩn, làm đổ nước sôi gây bỏng.

Còn người mẹ, lúc đầu không hợp tác với cơ quan điều tra nhằm che giấu hành vi vi phạm pháp luật của chồng. Sau khi cảnh sát thuyết phục, chị L. thừa nhận biết Vũ hành hạ H. nhưng không dám báo công an.

Hiện, H. được cơ quan chức năng giao cho cậu ruột và một người bà chăm sóc tại xã Ngọc Đông, huyện Mỹ Xuyên.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP